ข่าวฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน ล็อกชื่อ บิเอลซ่า เป็นกุนซือใหม่เบอร์ 1

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน

ข่าวฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน เผย มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 สำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ มีการเจรจากันระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายแล้วด้วย

เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือว่างงานคนดังเป็นเป้าหมายอันดับแรกสำหรับการให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี แม้ว่าฤดูกาลก่อน แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะพา เอฟเวอร์ตัน รอดจากการตกชั้นได้ภายหลังได้รับงานคุมทีมเมื่อวันที่ 31 มกราคม ปี 2022

แต่ซีซั่นนี้ทีมของเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังจนล่าสุดเป็นอันดับที่ 19 ของตารางคะแนนในสภาพที่มี 15 คะแนนเท่ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมในอันดับสุดท้าย เพียงแต่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า 5 ลูกเท่านั้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ทำให้ แลมพาร์ด โดนปลดออกจากการเป็นกุนซือ เอฟวเอร์ตัน เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาสำหรับ บิเอลซ่า นั้น กลายเป็นคนว่างงานนับตั้งแต่ที่ต้องแยกทางกับ ลีดส์ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน

โดยว่ากันว่าเขามีการเจรจากับคนใหญ่คนโตของ เอฟเวอร์ตัน เกี่ยวกับตำแหน่งกุนซือของทีมแล้ว และ บิเอลซ่า ยังบอกด้วยว่าเขาพร้อมที่จะรับงานนี้ ที่จริง บิเอลซ่า เคยตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือ บอร์นมัธ ในช่วงก่อนเริ่มศึก ฟุตบอลโลก 2022 เหมือนกัน โดยตอนนั้นมันมีการเจรจากันแล้ว แต่สุดท้าย บอร์นมัธ เลือกที่จะดัน แกรี่ โอนีล ให้มาคุมทีมแบบถาวร หลังจากเขาทำผลงานได้น่าประทับใจช่วงที่ได้ทำหน้าที่แบบขัดตาทัพ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.