ข่าวฟุตบอล ‘วิลล่า’ เปิดตัว ‘ดูรัน’ หอกดาวรุ่งโคลอมเบียเสริมระยะยาว

1 min read

ข่าวฟุตบอล แอสตัน วิลล่า ได้ตัว จอน ดูรัน หัวหอกดาวรุ่ง มาร่วมทัพด้วยสัญญาระยะยาว

หลังจากทำผลงานได้ดีให้กับ ชิคาโก ไฟเออร์ ในลีกมะกัน ด้านแข้งวัย 19 ปี หวังจะได้ลงสนามโดยเร็ว เพื่อทำประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว จอน ดูรัน กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติ โคลอมเบีย จาก ชิคาโก ไฟเออร์ ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยไม่ได้มีการเผยรายละเอียดของค่าตัว แต่สื่อคาดว่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 615 ล้านบาท พร้อมกับสัญญาอยู่ค้าแข้งระยะยาว ดาวเตะวัย 19 ปี ลงเล่นให้กับ ทีมในลีกลุงแซม ไปทั้งหมด 27 เกม ทำได้ 8 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ หลังจากย้ายจาก เอ็นวิกาโด้ ในลีกบ้านเกิด เมื่อต้นปีที่แล้ว ขณะที่ในระดับทีมชาติเขาลงรับใช้ทัพ โคเคน ไปแล้ว 3 นัด

โดยเกมประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่เกิดขึ้นในนัดเจอ กัวเตมาลา วันที่ 24 กันยายนปีที่แล้วโดยลงมาแทน ราดาเมล ฟัลเกา ช่วงครึ่งหลัง ผมมีความปรารถนามากมายที่จะทำงานหนัก ทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีมและคว้าชัยชนะ ผมหวังว่าจะได้เล่นเร็วๆ นี้ ” แข้งป้ายแดง กล่าว ” ผมเป็นนักเตะที่เล่นด้วยความกระหาย ทุ่มเทให้กับทีมและเป็นผู้เล่นที่ต้องการชัยชนะอยู่เสมอ

ผมรู้ว่านี่เป็นลีกที่สำคัญที่สุดในโลก นี่คือลีกที่ดีที่สุดในโลก และผมมีความปรารถนาที่จะได้ลงสนามและทำประตูแรกกับทีมให้ได้  อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม สิงห์ผงาด ได้ให้การต้อนรับ ผู้เล่นใหม่รายที่สองต่อจาก อเล็กซ์ โมเรโน่ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสองเดือนมกราคมเป็นอย่างดี ซึ่งทำให้ ดูรัน ที่จะได้สวมเสื้อหมายเลข 22 ให้กับต้นสังกัดใหม่ในถิ่น วิลล่า ปาร์ค

ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเฮดโค้ชรายนี้และทำผลงานให้เป็นที่ประทับใจ เราได้พูดคุยกันแล้ว เขาพูดคำที่ประทับใจมาก และให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนนี้ผมสามารถพูดคุยกับเขาและเราสามารถหารือเกี่ยวกับทุกอย่าง เกี่ยวกับโครงการ ซึ่งผมมองว่าเป็นโครงที่ดีมาก และอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนการนั้น ” ดาวยิงวัยละอ่อน กล่าวเสริม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.