ข่าวฟุตบอล เชส ฟาเบรกาส ชี้อาร์เตต้าสร้างแรงกระตุ้นให้แข้งอาร์เซน่อล

1 min read

ข่าวฟุตบอล เชส ฟาเบรกาส

ข่าวฟุตบอล เชส ฟาเบรกาส เผย มิเกล อาร์เตต้า สร้างแรงกระตุ้นให้นักเตะ อาร์เซน่อล ด้วยการเอาตู้ที่ว่างเปล่าแล้วมีสัญลักษณ์ของ พรีเมียร์ลีก อยู่ในนั้นไปตั้งเอาไว้ตรงทางเข้าของสนามซ้อม

เชส ฟาเบรกาส ตำนานกองกลางของ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม “ไอ้ปืนใหญ่” สร้างแรงกระหายให้กับทีมด้วยการเอาตู้โชว์ที่มีแค่สัญลักษณ์ถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปตั้งเอาไว้ตรงทางเข้าของสนามซ้อม หลังจากเข้ามารับงานคุม อาร์เซน่อล ตั้งแต่ปี 2019 นี่ก็ถือเป็นฤดูกาลที่ อาร์เตต้า พาทีมทำผลงานในลีกได้โดดเด่นมากที่สุดหลังจากปัจจุบันพวกเขานำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนด้วยผลงาน 50 แต้มจากการลงเล่น 19 นัด นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงเล่นมากกว่า 1 เกมอยู่ 5 แต้ม จนทำให้ทีมดังของกรุงลอนดอนมีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2003-04

เชส เผยว่า “ตรงทางเข้าน่ะมันมีสัญลักษณ์ของ พรีเมียร์ลีก ในตู้ที่ว่างเปล่า เขาอยากส่งข้อความไปถึงทุกคนในทีมว่า -เราจำเป็นต้องเอาถ้วยแชมป์มาวางตรงนี้ให้ได้- ในทุกๆ วันน่ะบรรดานักเตะจะได้เห็นถ้วย พรีเมียร์ลีก แต่เป็นแค่สัญลักษณ์เท่านั้น มันเหมือนกับเป็นการสร้างแรงกระตุ้นในทุกๆ วัน เขาเปลี่ยนแนวความคิดของสโมสรไปเลย” อดีตมิดฟิลด์ชาวสแปนิชบอกด้วยว่าจนถึงตอนนี้ อาร์เตต้า ถือว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะการผลักดันนักเตะได้และเข้าใจเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับลูกทีมได้เป็นอย่างดี

“เขาทำผลงานได้วิเศษสุดๆ ก่อนหน้านี้เราก็ได้เห็นกันในสารคดีไปแล้วว่าเขาผลักดันนักเตะได้ด้วยวิธีไหน, เขาเข้าใจนักเตะคนต่างๆ มากเพียงใด ผมเองโชคดีที่ไม่นานมานี้ได้แวะไปที่สนามซ้อมของสโมสร ซึ่งผมบอกเลยว่าทุกอย่างมันเปลี่ยนไปเยอะมาก””มันรู้สึกเหมือนกับว่า มิเกล เป็นผู้จัดการทีมในการซ้อมถึง 95 เปอร์เซ็นต์ได้ เขาเปลี่ยนทุกอย่างจากหน้ามือเป็นหลังมือ แนวความคิดของสโมสรเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง มันมีแต่เรื่องดีๆ อยู่รายรอบสนามซ้อม, ศูนย์ฝึกซ้อมใหญ่ขึ้น, อุปกรณ์ดีขึ้น, สนามซ้อมก็ดีขึ้นด้วย”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.