ริโอ เฟอร์ดินานด์ มั่นใจ พวกสโมสรที่ลุ้นแชมป์ต่างก็กลัว เชลซี

1 min read

ริโอ เฟอร์ดินานด์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักแตะอดีตแดนหลังของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจได้ว่าสโมสรที่แย่งแชมป์ล้วนมีความกังวล เชลซี

โธมัส ทูเคิ่ล ได้ยกระดับ เชลซี ได้ขึ้นมาจุดสูงอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วด้วยการที่ได้พาทีมไปคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาได้สำเร็จ แถมในฤดูกาลนี้ก็จะยังกำจัดจุดอ่อนในตำแหน่งแดนหน้าตัวเป้าด้วยการคว้าทาง โรเมลู ลูกากู มาร่วมทีมอีก ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ ชี้ว่านายใหญ่ชาวเยอรมันได้ทำให้ทีมได้กลายเป็ทีมที่มีความอันตรายเชลซี ได้เป็นทีมที่มีความน่ากังวลถ้าหากคุณได้พยายามจะคว้าแชมป์ลีกมา

เฟอร์ดินานด์ ได้กล่าวผ่าน ไฟฟ์ ยูทูบ แชนแนล ในทุกทีมนั้นอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แมนฯ ซิตี้ และก็ ลิเวอร์พูล จะมองที่ทีม เชลซี และคิดว่าพวกเขามีความแข็งแกร่ง พวกเขามีวความสมบูรณ์ พวกเขาดูมีอาวุธไปทั่วหมดทั้งสนามหนึ่งในปัจจัยที่มีความสำคัญอย่างมากที่สุดคือความเหนียวแน่นของพวกเขาไม่เสียประตูได้แบบง่ายๆ พวกเขามีสถิติที่คลีนชีตดีสุดนับตั้งแต่ทาง ทูเคิ่ล มาคุมทัพ

พวกเขามีสถิติในเกมรับที่ดีมากที่สุดในแง่ของการเสียประตูเขาทำให้ทีมเป็นได้เครื่องจักร ที่พวกเขาได้ดูเหมือนทีมที่เล่นน่าเกลียด พวกเขาดูจะไม่มีอะไรแล้วจากนั้นทาง ลูกากู จะจัดการทำไปสองประตู เขาคว้าความผิดพลาดของ มิงส์ สองครั้ง ในเวลานี้ ผมไม่สนนะ เขาเป็นหนึ่งในแข้งเบอร์ 9 ที่ดีที่สุดคุณพูดถึง เคน เลวานดอฟสกี้ โรนัลโด้ เบนเซม่า ลูกากู ยังไม่ได้อยู่จุดนั้น ตอนเขาได้ไปเล่นในลีกเซเรีย อา

และคุณชนะทีมที่นั่นด้วยการที่มีพรสวรรค์ คุณก้าวไปอยู่ในจุดนั้นได้เมื่อเขาได้เดินออกจากทางยูไนเต็ด เขาได้ถูกทิ้งไว้ใต้เมฆและเขาก็ไม่ได้อยู่ในสายตาของใครในตอนนั้น แต่ตอนนี้เขาได้อยู่ในกลุ่มนี้แล้ว ถ้าคุณจะพูดถึงเรื่องรองเท้าทองคำหลังจากที่จบปีนี้ เขาจะอยู่ในหัวข้อพูดคุยเช่นเดียวกับทาง โรนัลโด้ และทาง เคน ตลอดทั้งวัน รวมถึงทาง ซาลาห์ อีกด้วย

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.