มิเกล อาร์เตต้า ได้จัดเรื่องปรัชญา สิ่งที่ได้เกิดขึ้นแล้วจะดีเสมอ

1 min read

มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า โค้ชของทางทีม อาร์เซน่อล ได้มาแนวของปรัชญากับผลงานที่ย่ำแย่โดยชี้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วจะดีเสมอ

สโมสร อาเซนอล ได้ทำการเปิดตัวช่วงต้นซีซั่าได้อย่างน่าผิดหวังเป็นอย่างมากเมื่อได้เริ่มจากการแพ้ทีมน้องใหม่อย่าง เบรนท์ฟอร์ดไป 0 ต่อ 2 ตามด้วยการแพ้ทาง เชลซี 0 ต่อ 2 และแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0 ต่อ 5 ก่อนที่จะมาเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปอย่างหวุดหวิดไป 1 ต่อ 0 ในเกมล่าสุด ซึ่งทาง มิเกล อาร์เตต้า ได้มองโลกในเรื่องของแง่ดีๆโดยที่ใช้หลักของปรัชญาว่าสิ่งที่ได้เกิดขึ้นแล้วมีเหตุผลของมันอยู่แล้วผมเองนั้นสามารถที่จะมองเห็นถึงเรื่องของแสงสว่าง มิเกล อาร์เตต้า ได้กล่าว

ผมก็บอกคุณได้เลยว่าผมเป็นคนที่มีความมองโลกในแง่ที่ดี ผมมองเห็นถึงเรื่องของแสงสว่างและมองเห็นมันอย่างชัดเจน แสงนั้นอาจจะกระทบกับพื้นถนนแต่ผมก็จะสามารถผมเห็นมันได้มากมายชีวิตได้นำสิ่งต่างๆมาและคุณก็จะไม่สามารถทำการตัดสินใจได้ มีบางอย่างที่คุณจะไม่สามารถควบคุมมันได้ สิ่งที่มาหาคุณมาด้วยเหตุผล บางครั้งเราไม่อยากจะเห็นมันแต่มันมาด้วยเหตุผล และอาจจะเป็นเหตุผลที่มีความถูกต้อง

ต่อจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณนั่นจะรับมือและตอบสนองต่อในสิ่งสิ่งนั้นๆยังไง วิธีที่ทำให้ทุกคนในรอบตัวได้ตอบสนองคือวิธีที่ผมได้ทำ นั่นเป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรทำไมมันถึงไม่เป็นอะไรมันยากมากเพราะว่ามันเจ็บ เพราะคุณต้องการเห็นสิ่งที่มีความแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่คุณต้องการมันก็จะไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป สิ่งต่างๆที่ได้เกิดขึ้นด้วยเหตุผลและบางทีสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะต้องเกิดขึ้นและอาจจะ ดีกับสโมสรและดีอย่างมากสำหรับตัวผมเองและทึกคนที่ได้รับประสบการณ์นั้น

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.