ทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน เรียก แทมมี่ อบราฮัม และ เบน ชิลเวลล์ เสริมทีม

1 min read

เบน ชิลเวลล์

ทีมชาติอังกฤษยันเสริม แทมมี่ อบราฮัม เบน ชิลเวลล์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ทาง ดิ แอธเลติก ได้รายงานในเมื่อวันจันทร์ที่ได้ผ่านมาว่าทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการของทีม ทรี ไลออนส์ ได้ตัดสินใจที่จะเรียกตัวทาง อบราฮัม มาทำการใช้งาน โดยจะสมทบกับคนอื่นๆ ในวันอังคารนี้

ซึ่งถือเป็นการที่ได้กลับมาติดทีมชาติในรอบเกือบจะ 1 ปีของทาง อบราฮัม หลังจากในรอบล่าสุดได้เกิดขึ้นในเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 โดยหลังจากนั้นไม่นานทีมชาติ สิงโตคำราม ก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่ากองหน้า

ของทางสโมสร โรม่า ได้ถูกเรียกตัวไปเสริมทีม ซึ่งนักแตะแข้งวัย 24 ปีจะไม่ได้เข้าไปแทนที่คนอื่นๆ แต่อย่างใดเป็นเพียงการเรียกไปที่จะไปเสริมทีมและเป็นทางเลือกที่มีความสำหรับการลงสนามในศึกของ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ของโซนยุโรป ที่จะดวลกับทาง อันดอร์ร่า และก็ ฮังการี โดยสำหรับ แทมมี่ ได้ทำผลงานในการลงสนามไปเล่นให้กับทาง หมาป่ากรุงโรม ได้อย่างดีมากยอดเยี่ยมด้วยการที่ทำไปได้ 4 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ แล้วนอกจากนั้น

ชิลเวลล์ ก็ได้เป็นอีกรายที่ได้ถูก เซาธ์เกต ทำการเรียกตัว โดยนักแตะแบ็กซ้ายของทางเชลซีจะเข้าไปแทนที่ของทาง รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมสโมสรที่ได้มีเรื่องของอาการบาดเจ็บจนจะต้องทำการขอถอนตัวออกไปในที่สุด

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.