ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแนวคิดการคว้าแชมป์

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแนวคิดการคว้าแชมป์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเปลี่ยนความคิดใหม่แล้วถึงการคาดหมายทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครองมากที่สุด
และ ก่อนหน้านี้ คอมเมนเตเตอร์ คนดังระบุว่า เชลซี มีโอกาสครองแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมากกว่าทุกทีมเนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ชาวเมืองไส้กรอกสร้างผลานได้อย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ดี หลังจบเกมบิ๊กแมตช์ที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล อย่างสุดมันส์ 2-2 อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษก็จัดแจงเปลี่ยนทีมตัวเต็งซะใหม่ทันทีด้วยมั่นใจว่า เรือใบสีฟ้า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะป้องกันโทรฟี่ได้สำเร็จ

4 จาก 5 เกมแรกของซีซั่น ผมนั่งดูและคิดว่า เชลซี เป็นทีมที่ยากแก่การเอาชนะ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยมุมมอง ถัดมาในอีกสามจากสี่เกมหลัง ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ยากแก่การเอาชนะ พวกเขามองดูน่าประทับใจอย่างแรงในการดวลกับทีมยักษ์ใหญ่ด้วยกัน พวกเขาคุมเกมเหนือ เชลซี ในนัดที่ออกไปเยือนเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาเหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในครึ่งแรกของวันอาทิตย์ และน่าจะคว้าชัยชนะออกไปได้ พวกเขาผิดหวังกันนิดหน่อยจากผลเสมอ 2-2 แต่พวกเขามองดูน่าประทับใจแบบสุดๆสำหรับผม

พวกเขาแลดูน่ายำเกรงมากในตอนนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาครองเกมได้มากถึง 99% ปัญหาคือพวกเขาจะส่งบอลเข้าประตูได้หรือเปล่า แต่หากทุกอย่างลงตัว ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยากแก่การเอาชนะ อดีตสตาร์ทีม ผีแดง ตบท้ายถึงคู่ปรับร่วมเมืองว่า แมนฯ ซิตี้ มีประสบการณ์ และมีนักเตะชั้นเชิงสูง ดูเหมือนว่าพวกเขาในทีมทุกคนจะเล่นได้เข้ากันในทุกๆแท็คติก อนึ่ง แมนฯ ซิตี้ มีคิวเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ หลังผ่านพ้นโปรแกรมของทีมชาติขณะที่ เชลซี จะทำศึก ลอนดอนดาร์บี้แม็ตช์ ด้วยการบุกไปฟัดกับ เบรนท์ฟอร์ด ส่วน ลิเวอร์พูล จะออกนอกบ้านไปโม่เกือกกับ วัตฟอร์ด

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.