ข่าวฟุตบอล ไคล์ วอล์คเกอร์ จวกกูรูพูดแย่แค่ตอนที่ฮาลันด์ยิงไม่ได้

1 min read

ข่าวฟุตบอล ไคล์ วอล์คเกอร์

ข่าวฟุตบอล ไคล์ วอล์คเกอร์ ออกโรงปกป้อง เออร์ลิง ฮาลันด์ โดยบอกว่าพวกกูรูออกมาพูดไม่ดีเกี่ยวกับ ฮาลันด์ แค่ตอนที่เขายิงไม่ได้หรือตอนที่ทีมไม่ชนะเท่านั้น

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตำหนิเหล่ากูรูที่พักหลังออกมาพูดแย่ๆ เกี่ยวกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งของทีม หลังจากล่าสุดดาวเตะชาวนอร์เวย์ทำประตูไม่ได้จนทำให้ทีมแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ฮาลันด์ ทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้วถึง 25 ลูกแม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ผลงานของ แมนฯ ซิตี้ กลับไม่คงเส้นคงวาเหมือนแต่ก่อน ซึ่งบางคนมองว่ามันเป็นเพราะการเข้ามาของ ฮาลันด์ ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” จำเป็นต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่นจนส่งผลกับฟอร์มของทีมตามไปด้วยวอล์คเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ สเปอร์ส ว่า “จนถึงตอนนี้ เออร์ลิง ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ตอนที่เขายิงประตูได้และตอนที่เราชนะน่ะไม่เห็นมีใครพูดอะไรเลย แต่พอช่วงนี้จู่ๆ เราไม่ชนะหรือเขาทำประตูไม่ได้แล้วน่ะมันก็กลายเป็นว่ามันกลายเป็นปัญหาซะอย่างนั้น หรือไม่ก็บอกว่าเราจะเล่นได้ดีกว่าหากไม่มี เออร์ลิง เนี่ยนะ ?”

“ผมได้ยินเรื่องแบบนั้นอยู่ตลอด แต่ไม่เห็นมีใครบ่นเลยในตอนที่เขายิงในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 25 ลูก ถ้าผมจำไม่ผิดน่ะนะ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และนี่คือทีมที่เราจะใช้สู้ตั้งแต่จากตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาล”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.