ข่าวฟุตบอล ‘มาร์ช’ เข้าใจแฟน ‘ยูงทอง’ โห่ไล่ รับต้องหาวิธีซิว3แต้มให้ได้

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจสซี่ มาร์ช กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่โกรธที่โดนแฟนบอลโห่ไล่ หลังพาทีมบุกไปพ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เพราะเข้าใจความรู้สึกเป็นอย่างดี แต่ยังพยายามหาหนทางเปลี่ยนฟอร์มที่ดีอยู่แล้ว ให้ได้รับผลเป็นชัยชนะกลับมา เจสซี่ มาร์ช ผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เข้าใจความรู้สึกของแฟนบอลที่ตะโกนไล่เขาออกจากตำแหน่ง แต่เขาต้องพยายามหาวิธีการเปลี่ยนฟอร์มการเล่นที่ดีอยู่แล้วให้ได้ผลลัพธ์คือชัยชนะ หลังจากบุกไปพ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบฉิวเฉียด 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทำให้มีคะแนนเท่ากับทีมที่อยู่ใซนตกชั้น ที่สนาม ซิตี้ กราวนด์ ทัพ ยูงทอง เป็นฝ่ายทำผลงานได้ดีกว่าในครึ่งแรก และ พลาดโอกาสหลายครั้ง โดยมีโอกาสลุ้นประตู 7 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง ส่วนหนึ่งมาจากฟอร์มอันเหนียวหนึบของ เกย์ลอร์ นาวาส นายด่านจอมเก๋าของเจ้าบ้านที่ช่วยเซฟไม่ให้เสียประตู โดย เจ้าป่า ได้ประตูชัยจาก เบรนแนน จอห์นสัน นาทีที่ 14 จากความปราชัยในครั้งนี้

ส่งผลให้ ลีดส์ ไม่ชนะทีมใดในเกมลีกมา 7 นัดติดต่อกัน มีอยู่ 18 คะแนน จาก 20 เกมเท่ากับ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 18 แต่ประตูได้เสีย ยูงทอง ดีกว่า จึงรั้งอันดับ 17 ซึ่งก็ไม่ใช่อันดับที่ปลอดภัยสักเท่าไหร่ แม้จะอยู่เหนือโซนตกชั้น ส่งผลให้แฟนบอลแสดงอาการไม่พอใจเป็นอย่างมากผมต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่ ผมต้องหาวิธีเปลี่ยนผลงานที่ดีให้กลายเป็นชัยชนะ เพราะนั่นคือจุดที่เราอยู่และเป็นมาพักหนึ่งแล้ว

นายใหญ่ชาวอเมริกัน กล่าว ” ผมเข้าใจความไม่พอใจของพวกเขา และก็ยอมรับมัน ผมต้องหาวิธีเปลี่ยนสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นให้กลายเป็นผลการแข่งขัน หรือเราพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด ผมเข้าใจ นักเตะพร้อมเต็มที่ พวกเขาทุ่มเททุกอย่างที่มี เรายังเด็กและเรากำลังพยายามรวบรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน แต่ผมต้องหาทางให้ได้ในวันพุธที่จะถึงนี้ เราพร้อมสำหรับผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ”

สำหรับ ลีดส์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสองนัดสำคัญในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังโชว์ผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง โดยพวกเขาจะต้องออกไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ จากนั้นจะกลับมาเล่นที่บ้านเจอกับ ปีศาจแดง อีกรอบวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ซึ่งหาก มาร์ช ไม่สามารถพาทีมเก็บแต้มได้โอกาสโดนเด้งพ้นเก้าอี้มีสูงทีเดียว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.