ข่าวฟุตบอล แฮร์รี่ เคน แฮปปี้ซัดประตูชัยนำ แมนฯ ซิตี้ 1-0

1 min read

ข่าวฟุตบอล แฮร์รี่ เคน

ข่าวฟุตบอล แฮร์รี่ เคน เปิดใจสุดมีความสุขที่ซัดประตูชัยนำ “ไก่เดือยทอง” เฉือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฮร์รี่ เคน หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซัดประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำในนาทีที่ 15 และเป็นประตูที่ 200 ของเขาจากการยิงในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยในช่วงเวลาที่เหลือ “เรือใบสีฟ้า” พยายามเปิดเกมบุกหมายจะยิงประตูคืน แต่ไม่สำเร็จ จบเกม สเปอร์ส คว้า 3 คะแนนสำคัญ รั้งอันดับ 5 มี 39 แต้ม ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เพียง 1 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 เกม เคน แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ผมทุ่มเทและเสียสละอย่างเต็มที่เพื่อที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ ทันทีที่เราขึ้นนำ 1-0 เราพยายามที่จะรักษาคลีนชีตให้ได้ การทำแบบนี้ต่อหน้าแฟนบอลเป็นช่วงเวลาที่พิเศษจริงๆ”

“มีการพูดอะไรเยอะแยะมากมายเกี่ยวกับเกมนี้ ผมก็แค่ต้องการที่จะทำหน้าที่ของผมให้สำเร็จ ดังนั้นการทำได้แบบนี้ในเกมสำคัญที่ต้องสู้กับหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดในโลก มันคือเรื่องที่สุดพิเศษ” ดาวยิงเลือดผู้ดีซัดครบ 200 ประตูจากการเล่น 304 เกมในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น ในขณะที่ อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กับ เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้เวลา 306 เกม กับ 462 เกม ตามลำดับ ถึงซัดประตูครบ 200 ลูก

เคน เผยว่า “ตอนที่ผมได้ลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ ผมไม่ได้นึกภาพตัวเก่งจะยิงได้ 200 ประตูในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ผมได้มาถึงจุดนี้แล้วมันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากๆ และผมยังมีเวลาเหลืออีกหลายปีที่จะทำสิ่งนี้”นอกจากนี้ เคน ยังกลายเป็นดาวซัลโซสูงสุดตลอดกาลของ สเปอร์ส ด้วยจำนวน 267 ประตู แซงหน้า จิมมี่ กริฟส์ ตำนานดาวยิง “ไก่เดือยทอง” ที่ทำเอาไว้ 266 ประตูเรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.