ข่าวฟุตบอล โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ยกย่อง วาตารุ เอ็นโด ดีลยอดเยี่ยม

1 min read

ข่าวฟุตบอล โอเว่น ฮาร์กรีฟส์

ข่าวฟุตบอล โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ เผย การได้ วาตารุ เอ็นโด มาร่วมทีมถือเป็นดีลที่ดีของ ลิเวอร์พูล โดยบอกว่า เอ็นโด มีทั้งทักษะการเล่นที่ดี

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางคนดัง แสดงความเชื่อว่า วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นถือเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ด้วยความที่ต้องเสียทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ตามล่ากองกลางตัวรับอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยตอนแรกพวกเขาตกเป็นข่าวกับ มอยเซส ไกเซโด้ กับ โรเมโอ ลาเวีย อย่างหนัก

แต่ทั้ง 2 คนนั้นกลับปฏิเสธที่จะเล่นให้ “หงส์แดง” ทำให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เบนเป้ามาดึง เอ็นโด แทน อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เขาไม่ใช่ชื่อที่เซ็กซี่เหมือนที่หลายคนต้องการ แต่เขาเป็นนักเตะที่จะสร้างผลกระทบได้อย่างมาก ผมชอบเขาสุดๆ เขาจะเป็นเบอร์ 6 ที่ดีให้กับพวกเขา”

“เขาทำได้ยอดเยี่ยมตอนที่ไม่ได้ครองบอล เขาไล่กดดันคู่แข่งได้ดี, ทำผลงานได้สุดยอดในลูกกลางอากาศทั้งที่มีส่วนสูงแค่ 5 ฟุต 10 นิ้ว เขากระโดดได้สูงจนน่าทึ่ง เขาเป็นทั้งกัปตันทีมให้ สตุ๊ตการ์ท และทีมชาติของตัวเองด้วย” “เขามีความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง เขามีค่าตัว 20 ล้านยูโร เพราะเขามีอายุ 30 ปีแล้วและเหลือสัญญากับทีมเดิม 1 ปี แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เหมือนกับถูกแจ็คพ็อตนิดๆ ในดีลนี้เลย”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.