ข่าวฟุตบอล ‘เดวิด มอยส์’ ชม ‘ปาเกต้า’ ฟอร์มเด่นแม้โดนสอบเรื่องพนันบอล

1 min read

ข่าวฟุตบอล เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยก ลูกัส ปาเกต้า ทุ่มเทให้กับการเล่นและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

แม้จะโดนสอบเรื่องทำผิดกฎการพนัน ในเกมเปิดบ้านอัด เชลซี ไปได้ 3-1 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยกย่อง ลูกัส ปาเกต้า กองกลางชาวแซมบ้า ที่โชวฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมเปิดรังชนะ เชลซี 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา แม้จะเจ้าตัวจะมีปัญหาถูกทั้ง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า และ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ

ลงมือสอบสวนกรณีพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอลในบ้านเกิด เกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ปาเกต้า ซัดจุดโทษเป็นประตูตอกย้ำชัยชนะช่วงทดเจ็บ โดยก่อนหน้านั้น นาเยฟ อาเกิร์ด และ มิคาอิล อันโตนิโอ ทำประตูให้ทีมขึ้นนำ 2-1 แต่พวกเขาก็ต้องมาเสีย อาเกิร์ด ในนาทีที่ 67 จากการสกัดใส่ นิโกล่าส์ แจ็คสัน จนโดนใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนาม แต่ ขุนค้อน ที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่า

สามารถต้านทานเกมบุกของ สิงห์บลูส์ เอาไว้ได้ จนเก็บสามแต้มได้ในที่สุด นอกเหนือจากเป็นคนยิงประตูฝังแล้ว ดาวเตะวัย 25 ปี ยังลงเล่นอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในแดนกลางของ เดอะ แฮมเมอร์ จนจบเกมด้วยอาการตะคริว ซึ่งเทรนเนอร์ชาวสกอตต์ ต้องออกมาชื่นชมในความทุ่มเท โดยกล่าวว่า เขาคิดว่า แฟนบอล 65,000 คนลุกขึ้นยืนและปรบมือให้เขา เพราะเขาเล่นได้ดีจริงๆ

แม้จะมีเรื่องรบกวนจิตใจภายนอกสนามก็ตาม ทุกคนเชียร์เขาเพราะความสามารถของเขา เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ เขาแสดงคาแรกเตอร์ที่ต้องการอยากจะได้ครองบอล และผลงานของเขาดีมาก โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ผมคิดว่า เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ ผมสนใจแค่ว่าเขาเล่นอย่างไรในวันนี้ ไม่มีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับการเลือกเขาลงเล่น เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง ดังนั้น

จึงไม่มีปัญหา ” มอยส์ กล่าว นอกจากนี้ นายใหญ่แดนวิสกี้ ยังแสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่น ในเกมประเดิมสนามของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,350 ล้านบาทว่า ทีมได้ประตูจากการแอสซิสต์ของ เจมส์ วอร์ด เพราส์ เรารู้ว่า เขามีความสามารถในด้านนี้ และ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเขาในวันนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.