ข่าวฟุตบอล แฮร์แบร์ต ไฮเนอร์ มั่นใจ แฮร์รี่ เคน ช่วยยกระดับ บุนเดสลีกา

1 min read

ข่าวฟุตบอล แฮร์แบร์ต ไฮเนอร์

ข่าวฟุตบอล แฮร์แบร์ต ไฮเนอร์ บอสใหญ่ บาเยิร์น มั่นใจ บุนเดสลีกา ดูดีขึ้นแน่ หากมี แฮร์รี่ เคน พร้อมอวย เคน เป็นแข้งสตาร์ดังที่มีแรงดึงดูดสูงมาก

แฮร์แบร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความมั่นใจว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตูของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเข้ามาช่วยยกระดับ บุนเดสลีกา ได้อย่างแน่นอน หากตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ “เสือใต้”

เป็นที่ชัดเจนว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ บาเยิร์น ต้องการดึง เคน มาเสริมแนวรุก ทว่าทั้งสองสโมสรยังคงตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี พร้อมที่จะย้ายมายังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกันก็ตาม

“ผมคิดว่า ที่นี่ใน บุนเดสลีกา เราไม่มีสตาร์ระดับนานาชาติหลงเหลืออีกแล้ว ซึ่งทางเรา บาเยิร์น ก็พยายามดึงนักเตะระดับสตาร์ดังเข้ามาอยู่เสมอ และ แฮร์รี่ เคน เป็นผู้เล่นที่น่าดึงดูดใจอย่างมาก เขาเป็นทั้งกัปตันทีมชาติอังกฤษ และเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลด้วย ถ้าเขามา เขาจะดีต่อทั้งเราและ บุนเดสลีกา แน่นอน” ปธ. บาเยิร์น วัย 69 ปี กล่าว ทั้งนี้ เคน ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้วทั้งสิ้น 435 นัด ทำได้ 280 ประตู

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.