ข่าวฟุตบอล ฟูแล่ม คว้า ฮิเมเนซ จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน เรียบร้อย

1 min read

ข่าวฟุตบอล ฟูแล่ม

ข่าวฟุตบอล ฟูแล่ม เปิดตัว ราอูล ฮิเมเนซ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย หลังย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยค่าตัวกว่า 200 ล้านบาท

ฟูแล่ม ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าร่างใหญ่ชาวเม็กซิกัน ที่ย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกวัย 32 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ เป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ถึงแม้ ฟูแล่ม ไม่ได้เปิดเผยเรื่องค่าตัวการย้ายทีม

แต่ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ระบุว่า ฮิเมเนซ ย้ายซบ “เจ้าสัวน้อย” ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ “มันสำคัญมากๆ สำหรับผม ที่ได้มาอยู่ที่นี่” ฮิเมเนซ เปิดใจ “ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม ซึ่งถือเป็นหนึ่งในทีมที่เหมือนเป็นสัญลักษณ์ของ พรีเมียร์ลีก”

“ผมแฮปปี้มากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ และได้เล่นที่สนามแห่งนี้ ซึ่งถือเป็นสนามที่ดีมากแห่งหนึ่ง ผมชอบที่นี่ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด และทำประตูให้ได้มากๆ ในเกม พรีเมียร์ลีก” ทั้งนี้ ฮิเมเนซ กระทุ้งไป 57 ประตู จากการลงเล่น 166 นัด ตลอดระยะเวลา 5 ฤดูกาล ที่ค้าแข้งกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.