ข่าวฟุตบอล ‘แบร์นาโด้’ มีค่าฉีกสัญญาปีหน้า 50 ลป.

1 min read

ข่าวฟุตบอล โรมาโน่ ทำให้แฟน เรือใบ รู้สึกเคืองไม่น้อย เมื่อออกมาเผยค่าฉีกสัญญาของ แบร์นาโด้ ซิลวา

ที่ทำเอาไว้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัญญาใหม่อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ ทำเอา บาร์เซโลน่า และ เปแอสเช เตรียมยื่นซัมเมอร์หน้า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวที่มีข้อมูลน่าเชื่อถือ รายงานข่าวที่ทำให้ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สองทีมยักษ์ใหญ่ ต้องหูผึ่ง เมื่อ แบร์นาโด้ ซิลวา กองกลางชาวโปรตุกีส มีค่าฉีกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,231 ล้านบาท

โดยจะเริ่มเปิดใช้เงื่อนไขนี้ในช่วงซัมเมอร์หน้า ดาวเตะวัย 29 ปี ตัดสินใจต่อสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ออกไปจนถึงปี 2026 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งถือเป็นการขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ออกไปอีก 1 ปี หลังจากสัญญาฉบับเดิมจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน ปี 2025 ทำให้ เจ้าบุญทุ่ม และ เปแอสเช รวมถึง ทีมใน ซาอุดิ โปรลีก ที่อยากได้ตัวต้องพบกับความผิดหวังไป

แต่เวลานี้พวกเขากลับมามีโอกาสอีกครั้งในปีหน้า ข้อความที่ เหยี่ยวข่าวชาวมะกะโรนี ทวีตลงบนทวิตเตอร์ ” ข้อตกลงใหม่ของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา มีผลจนถึงปี 2026 รวมถึงเงื่อนไขการปล่อยตัว 50 ล้านปอนด์ โดยจะเริ่มตั้งแต่ซัมเมอร์หน้าเท่านั้น ซิตี้ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการรักษา ซิลวา แม้จะมีการเสนอราคาจาก เปแอสเช และ ความสนใจของ บาร์ซ่า ”

ทั้งนี้ ค่าฉีกสัญญาที่ สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ทำขึ้นไม่ได้มีผลเฉพาะเจาะจงกับทีมใดทีมหนึ่งตามรายงานของ โรมาโน่ ซึ่งแตกต่างไปจากรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อแดนกระทิง ที่ระบุว่า เงื่อนไขค่าฉีกสัญญานี้ทำขึ้นมา เพราะ แข้งแดนฝอยทอง หวังจะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ตามอดีตเพื่อนร่วมทีม อย่าง อิลคาย กุนโดกัน และ ชูเอา กานเซโล่

คาดกันว่า แบร์นาโด้ มีโอกาสย้ายทีมค่อนข้างสูงในซีซั่นหน้า หากสามารถพา ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยติดต่อกันในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกของสโมสร พาทีมสอยแชมป์รายการใหญ่ 3 โทรฟี่ในฤดูกาลเดียวกัน, คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และ ลีก คัพ 4 สมัย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.