ข่าวฟุตบอล ‘เทน ฮาก’ กุมขมับ ‘วาน-บิสซาก้า’ เจ็บแฮมสตริงพัก 2 ด.

1 min read

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งข่าวร้ายเพิ่ม อารอน วาน-บิสซาก้า เจ็บจากเกมพ่าย ไบรท์ตัน

ส่งผลให้เหลือ ดีโอโก้ ดาโลต์ เพียงคนเดียวในตำแหน่งแบ็กขวา สื่อคาด พักนานสองเดือนจากปัญหาแฮมสตริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอปัญหาเพิ่มเข้ามาอีกในช่วงนี้ เมื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาชาวผู้ดี ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เปิดบ้านพ่าย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา และจะต้องพักรักษาตัวนานหลายสัปดาห์

ขณะที่ ดิ แอธเลติก ระบุ เจ็บที่บริเวณแฮมสตริงหรือกล้ามเนื้อหลังต้นขา คาดนั่งดูเพื่อนเล่นราว 2 เดือน เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง กำลังเผชิญปัญหาทั้งในและนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็น ฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ แพ้ไปแล้ว 3 เกม จาก 5 นัด หรือ ไม่สามารถเรียกใช้งานนักเตะได้เพราะปัญหาบาดเจ็บหลายราย รวมทั้ง การขาดวินัยของ เจดอน ซานโช่ จนต้องแยกซ้อมเดี่ยว และ อันโตนี่

ที่ต้องไปสะสางปัญหาทำร้ายอดีตแฟนสาว ล่าสุด จะไม่มี ฟูลแบ็กวัย 25 ปี ลงช่วยทีมอีกราย อารอน วาน-บิสซาก้า จะต้องพักข้างสนามหลังจากได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมเมื่อวันเสาร์กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ” ยูไนเต็ด ระบุในแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ ” แบ็กขวารายนี้ลงเล่นในนาทีที่ 85 โดยได้ออกสตาร์ทเกมบนม้านั่งสำรองเนื่องจากมีอาการป่วยระหว่างสัปดาห์

และต้องมีการประเมินเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาว่า จะพักนานแค่ไหน แต่ข้อบ่งชี้เบื้องต้นคาดว่า จะใช้เวลาหลายสัปดาห์ เร้ด เดวิลส์ ไม่ได้แจ้งรายละเอียดของอาการบาดเจ็บ แต่ ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือแดนผู้ดี คาดว่า จะพักยาวถึงสองเดือนจากอาการบาดเจ็บ กล้ามเนื้อหลังต้นขา ส่งผลให้ เทรนเนอร์วัย 53 ปี ต้องปวดหัวอย่างหนัก เพราะเหลือเพียง ดีโอโก้ ดาโลต์ เป็นตัวเลือกใช้งานตำแหน่งแบ็กขวาคนเดียวกับโปรแกรมที่อัดแน่น 6 นัดใน 3 รายการ

ตั้งแต่เวลานี้จนถึงช่วงเบรกทีมชาติครั้งถัดไปในวันที่ 9 ตุลาคม สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก ในวันพุธที่ 20 กันยายน จากนั้น จะไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 23 กันยายน และ กลับมาเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึก คาราบาว คัพ รอบสาม ในฐานะแชมป์เก่า วันอังคารที่ 26 กันยายน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.