ข่าวฟุตบอล แกรม ซูเนสส์ หวั่น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยากลา ลิเวอร์พูล

1 min read

ข่าวฟุตบอล แกรม ซูเนสส์

ข่าวฟุตบอล แกรม ซูเนสส์ เผยส่วนตัวมองว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะบอกลา “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้

แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเเตะของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่ามีโอกาสสูงที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะอยากย้ายออกจาก “หงส์แดง” ไปเล่นให้ทีมใน ซาอุดี อาระเบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ อนาคตของ ซาลาห์ กำลังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากว่ากันว่า อัล-อิตติฮัด กำลังเดินเครื่องล่าตัวปีกชาวอียิปต์อย่างหนัก โดยที่ ลิเวอร์พูล ไม่อยากปล่อยแข้งคนสำคัญมากเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ตอนนี้ตลาดการช็อปในทวีปยุโรปปิดตัวไปแล้วจนทำให้พวกเขาไม่สามารถไปดึงใครมาเป็นตัวแทนของดาวเตะวัย 31 ปีได้

ซูเนสส์ เขียนผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดีว่า “ผมต้องบอกเลยว่าผมกลัวว่า ลิเวอร์พูล จะเสีย โม ซาลาห์ ให้กับ ซาอุดี อาระเบีย ผมคิดว่าเขาจะย้ายไปที่นั่นภายใน 6 วันหลังจากนี้ หรือก็คือระหว่างตอนนี้ไปจนถึงตอนที่ตลาดดของ ซาอุดี ปิดทำการ เขาเป็นคนอียิปต์และนับถือมุสลิม เขามีโอกาสจะได้ย้ายไปอยู่กับต้นกำเนิดของ อิสลาม และได้อยู่กับประเทศที่มีชายแดนด้านทะเลใกล้เคียงกับบ้านเกิดของตัวเอง” “อย่าลืมนะว่าที่ผ่านมาเขาก็เป็นคนที่ย้ายทีมบ่อยอยู่แล้ว เขาเล่นให้ถึง 6 สโมสรในช่วงระยะเวลา 13 ปี แถมเขาก็อยู่ใน แอนฟิลด์ มาถึง 6 ปีแล้วด้วย ผมว่าเขาคงจะคิดประมาณว่า -ฉันได้แชมป์ลีกมาแล้ว ฉันได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว ฉันทำได้หมดแล้ว-” “แน่นอนว่ามันมีประเด็นเกี่ยวกับเงินด้วย มันไม่ใช่ว่าเขาได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นกว่าเดิมแค่ 10 หรือ 20 เปอร์เซ็นต์สักหน่อย ซาลาห์ จะขอเงินมากเท่าไหร่ก็ได้ตามที่เขาต้องการ และทีมจาก ซาอุดี ก็จะพร้อมประเคนเงินที่ว่าให้เขาเพราะเขาเป็นนักเตะที่พวกเขาอยากได้มากกว่านักเตะคนอื่นๆ”

“เรากำลังพูดถึงนักเตะที่นับถือมุสลิมซึ่งน่าจะเป็นคนที่เก่งที่สุดตลอดกาลเป็นคนที่ 3 ต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน และ คาริม เบนเซม่า นะ แถมเขายังอาจจะเป็นนักเตะชาวมุสลิมที่ดังที่สุดหากเทียบกับคนในรุ่นเดียวกันด้วย เขาสามารถเพิ่มเงินในบัญชีของตัวเองได้และเล่นในประเทศที่ใกล้กับบ้านเกิดของตัวเองได้อีก การได้เงินก้อนโตแบบนั้นมันไม่ได้แค่จะเปลี่ยนชีวิตของเขากับลูกๆ ของเขา มันถึงขั้นเปลี่ยนชีวิตเหลนของเขาได้ด้วยซ้ำ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.