ข่าวฟุตบอล ทัพนักเตะ ยูเนี่ยน แซงต์ กิลลัวส์ สุดแฮปปี้ได้ชน ลิเวอร์พูล

1 min read

ข่าวฟุตบอล ทัพนักเตะ ยูเนี่ยน แซงต์ กิลลัวส์

ข่าวฟุตบอล ทัพนักเตะ ยูเนี่ยน แซงต์ กิลลัวส์ ดีใจหลังรู้ว่าได้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ เควิน แม็ค อัลลิสเตอร์ เล่นอยู่กับ แซงต์ กิลลัวส์ ก็ฝากข้อความถึงน้องชายในทัพ “หงส์แดง” ด้วย

ทัพนักเตะ ยูเนี่ยน แซงต์ กิลลัวส์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศเบลเยียมต่างก็ดีใจกันสุดๆ หลังได้รู้ว่าพวกเขาจะได้เจอกับ ลิเวอร์พูล ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลก่อน แซงต์ กิลลัวส์ ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวจนไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูโรปา ลีก ได้

ขณะที่ในลีกพวกเขาจบช่วงฤดูกาลปกติด้วยการเป็นที่ 2 ก่อนที่ในการเล่นเพลย์ออฟ หรือการดวลกันระหว่าง 4 อันดับแรกจากฤดูกาลปกตินั้นพวกเขาจะได้อันดับ 3 โดยที่จริง แซงต์ กิลลัวส์ เพิ่งเลื่อนชั้นมาเล่นในลีกสูงสุดของเบลเยียมได้เมื่อฤดูกาล 2021-22 เท่านั้น ทั้งนี้ ในตอนที่พวกเขาเดินทางอยู่นั้นทางเจ้าหน้าที่ของสโมสรได้แจ้งให้นักเตะรู้ว่าได้อยู่ในกลุ่มเดียวกับใครบ้างใน ยูโรปา ลีก ซึ่งตอนที่มีการพูดชื่อ แอลเอเอสเค กับ ตูลูส บรรดานักเตะยังเงียบๆ อยู่ แต่พอชื่อ ลิเวอร์พูล โผล่ขึ้นมาพวกเขาก็เฮกันดังลั่นพร้อมกับมีสีหน้ายิ้มแย้ม

ผลจับสลากที่ออกมาทำให้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล จะได้เจอกับ เควิน แม็ค อัลลิสเตอร์ พี่ชายของเขาที่ปัจจุบันเป็นกองหลังของ แซงต์ กิลลัวส์ ด้วย ซึ่งดาวเตะวัย 25 ปีก็พูดกับน้องชายแบบอารมณ์ดีว่า “เดี๋ยวเจอกันเร็วๆ นี้นะไอ้น้อง”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.