ข่าวฟุตบอล เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ขอบคุณเชลซีเต็มที่จนได้ซบสมใจ

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

ข่าวฟุตบอล เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เปิดอก ตนเป็นหนี้บุญคุณ เชลซี ที่ไม่ย่อท้อกับการล่าตัวตนจนทำให้ตนได้มาอยู่กับทีมสักที พร้อมบอกว่าดีใจสุดๆ ที่ได้มาอยู่กับทีม

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางคนใหม่ของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณผู้บริหารของทีมที่พยายามอย่างเต็มที่ในการดึงตนมาร่วมทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ให้ได้ จนสุดท้ายทุกอย่างก็จบลงด้วยดี เอ็นโซ่ กลายเป็นที่สนใจของหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรปหลังจากเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมชาติอาร์เจนตินาในศึก ฟุตบอลโลก 2022

ซึ่ง เชลซี ถือเป็นทีมที่แสดงออกว่าอยากได้เขามาร่วมทีมตั้งแต่ในตลาดช่วงหน้าหนาวมากที่สุด โดยพวกเขาพยายามอยู่นานจนในที่สุดก็มาสมหวังในวันสุดท้ายของตลาดแข้งวัย 22 ปีเผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เชลซี ว่า

“ผมรู้สึกซาบซึ้งมากๆ ที่ เชลซี และเจ้าของทีมของพวกเขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อทำให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้ ผมมีความสุขมากๆ และตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจแห่งกรุงลอนดอน, ได้เล่นในลีกที่ดีที่สุดของโลก และได้ลงเล่นเพื่อลุ้นแชมป์รายการใหญ่ๆ ผมทนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของเราและช่วยเพื่อนร่วมทีมของผมทั้งในและนอกสนาม”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.