ข่าวฟุตบอล ‘คอนเต้’ โพสต์ขอบคุณกำลังใจ หลังเสร็จสิ้นผ่าถุงน้ำดี

1 min read

ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ สเปอร์ส เข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดีอักเสบเรียบร้อย คาดจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราวเดือนเศษ

โดย คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยโค้ชจะทำหน้าที่แทนไปก่อน พร้อมขอบคุณทุกข้อความที่ส่งคำอวยพรมาให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของตนเอง ขอบคุณคำอวยพรที่ส่งมายังเขา หลังจากการผ่าตัดนำถุงน้ำดีออก เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนยัน

จะพยายามพักรักษาตัวและกลับมาคุมทัพ ไก่เดือยทอง ลงสู้ศึกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เทรนเนอร์วัย 53 ปี มีอาการไม่สบาย และปวดท้องอย่างรุนแรงเมื่อเร็วๆ นี้ และผลการตรวจออกมาพบว่า ถุงน้ำดีอักเสบ ซึ่งต้องรักษาด้วยการผ่าตัดเพียงอย่างเดียว ซึ่งล่าสุด กระบวนการดังกล่าวก็ผ่านพ้นเป็นที่เรียบร้อย และเจ้าตัวก็ได้มีการอัพความคืบหน้าของการผ่าตัด

ผ่านทางสื่อโซเชียลให้บรรดาแฟนบอลได้ทราบด้วย ขอบคุณสำหรับข้อความที่น่ารักของพวคุณทุกคน การผ่าตัดของผมผ่านพ้นไปด้วยดี และ ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาพักฟื้น ผมแทบรอไม่ไหวที่จะกลับมาลงสนามพร้อมกับทีมอีกครั้ง ” ข้อความที่นายใหญ่ชาวอิตาเลียนส่งผ่านทางไอจีไปยังผู้ที่เป็นห่วงเป็นใยได้ทราบ

ในเวลานี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า คอนเต้ จะใช้เวลาพักรักษาตัวนานแค่ไหน ซึ่งตามปกติแล้วผู้ที่ได้รับการผ่าตัดถุงน้ำดี อาจจะต้องใช้เวลาราว 8 สัปดาห์ ถึงจะกลับไปทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างเต็มที่ โดยเวลานี้ ทีมแห่งกรุงลอนดอน ได้ให้ คริสเตียน สเตลลินี่ มือขวาของเขารับบทเป็นกุนซือชั่วคราวสั่งการไปก่อน สำหรับ สเปอร์ส รั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 36 แต้ม

จาก 21 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายที่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าอยู่ 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด โดยเกมต่อไปพวกเขาจะต้องเจอศึกหนักเมื่อเตรียมเปิด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน รองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.