ข่าวฟุตบอล ‘เรือ’ สนยืม ‘แมดดิสัน’ วันสุดท้ายตลาดแข้ง แต่โดนปัดทิ้ง

1 min read

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว พยายามคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน แข้งกำลังสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้

มาเสริมทัพในช่วงวันสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในรูปแบบยืมตัวและซื้อขาด แต่สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จ แซม ลี นักข่าวของ ดิ แอธเลติก สื่อที่เชื่อถือได้แดนผู้ดี รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมมีออปชั่นซื้อขาดหลังจบฤดูกาล แต่โดนปัดทิ้งไปอย่างไม่ใยดีในวันสุดท้าย

ของตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา เหตุผลหลักที่ทำให้ เรือใบสีฟ้า สนใจ ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อเร็วๆ นี้ ก็คือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสแปนิช ต้องการผู้เล่นที่นั่งอยู่ข้างหลัง เออร์ลิง ฮาแลนด์ และสามารถทำประตูได้ด้วย ซึ่งจะเพิ่มมิติในการเข้าทำ แต่ จิ้งจอกสยาม ไม่ต้องการปล่อยกองกลางตัวรุกคนสำคัญออกไป

โดยเฉพาะเวลานี้ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ยังไม่ดี ผมได้รับข้อความเข้ามาในคอมพิวเตอร์ และ บอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะมี เจมส์ แมดดิสัน มาร่วมทีมในวันนี้ ซึ่งตรงกับวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ หากเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี้ สำเร็จก็จะเป็นการยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดได้ แต่คำตอบที่ออกมาจาก เดอะ ฟ็อกซ์ ก็คือไม่ ” เหยี่ยวข่าวในแวดวงลูกหนังกล่าว

ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อยู่ในอันดับที่ 14 ของตารางลีกสูงสุดแดนผู้ดี มี 18 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 1 แต้ม ซึ่งหากปล่อยคีย์แมนคนสำคัญออกไป ก็เท่ากับเป็นการทำตัวเองให้อยู่ในความยากลำบากมากขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้พวกเขาจะยับยั้งการย้ายทีมในหน้าหนาวได้สำเร็จ แต่คาดว่าช่วงซัมเมอร์นี้จะรั้งตัวลำบากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงเขาอยู่ในสัญญาปีสุดท้าย

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะเสีย ชูเอา กานเซโล่ ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่พวกเขากลับต้องการกองกลางสร้างสรรค์เกมรุกมากกว่าที่จะหาใครมาทดแทนตำแหน่งฟูลแบ็ค โดยที่ นาธาน อาเก้, เซร์คิโอ โกเมซ และ เอมเมอริค ลาปอร์กต์ เป็นตัวเลือกที่ เป๊ป คิดว่า น่าจะเพียงพอแล้ว ส่วน แมดดิสัน ทีมจะกลับไปทาบทามอีกครั้งในช่วงกลางปีนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.