ข่าวฟุตบอล ริเวอร์ เพลท รับส่วนแบ่งค่าตัว เอ็นโซ่ เป็นสถิติใหม่สโมสร

1 min read

ข่าวฟุตบอล ริเวอร์ เพลท

ข่าวฟุตบอล ริเวอร์ เพลท ได้ส่วนแบ่ง หลัง เชลซี คว้า เอ็นโซ่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติใหม่ของ พรีเมียร์ลีก

ริเวอร์ เพลท ได้รับทรัพย์สูง หลัง เชลซี ตัดสินใจทุ่มเงินก้อนโต 106.8 ล้านปอนด์ ดึงสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุด แชมป์โลก 2022 มาร่วมทัพในนาทีสุดท้ายของตลาดหน้าหนาว และทำให้ สิงห์บลูส์ หมดเงินรวมกันสูงถึง 323 ล้านปอนด์  กับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในเดือนม.ค. ต่อการย้ายทีมของดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำศึก เวิลด์คัพ 2022 ที่ กาตาร์ ทำให้ เบนฟิก้า ได้กำไรอย่างมหาศาล

เนื่องจากเมื่อแปดเดือนก่อนพวกเขาควักกระเป๋าแค่ 8.5 ล้านปอนด์ บวกกับแอดออน 8 ล้านปอนด์ ดึงดาวเตะวัย 22 ปีมาร่วมทีม แต่สามารถขายออกได้ด้วยราคาที่สูงไม่น่าเชื่อขณะเดียวกัน นอกจากทีมดังของลีก โปรตุเกส จะรวยไม่รู้เรื่องแล้ว ริเวอร์ เพลท ก็พลอยได้รับอานิสงส์ไปด้วยเนื่องจากพวกเขาทำเงื่อนไขได้รับส่วนแบ่งค่าตัวนักเตะ 25%

ซึ่งหมายความว่าทีมแกร่งของลีกฟ้าขาวซิวเงินเข้ากระเป๋าได้มากถึง 36 ล้านปอนด์ โดยไม่ต้องทำอะไรเลย ต่อตัวเลขดังกล่าว มีการเปิดเผยว่าเป็นสถิติรับทรัพย์สูงที่สุดของ ริเวอร์ เพลท ด้วยโดยเป็นการทำลายสถิติเดิมที่พวกเขาขาย ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า ได้เงินมากที่สุด 29 ล้านปอนด์ ให้กับ บาร์เซโลน่า ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2001/02

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.