ข่าวฟุตบอล ‘เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่’ ผิดหวังบุกพ่าย ‘ค้อน’ แต่ยังเชื่อ ‘สิงห์’

1 min read

ข่าวฟุตบอล เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี รับผิดหวังที่ลูกทีมกลับออกมาจาก ลอนดอน สเตเดี้ยม ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม

แม้จะมีโอกาสมากกว่า แต่ยังวอนให้แฟนบอลใจเย็น เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นของการสร้างทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่นี่เพิ่งเป็นจุดเริ่มต้นของกระบวนการสร้างทีมซึ่งต้องมีความเชื่อมั่นและใช้เวลาอีกสักระยะ ถึงจะกลับมาแข็งแกร่ง หลังจากยังไม่สามารถเก็บชัยได้เลย เกมล่าสุด บุกพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ทั้งที่ครึ่งหลังมีผู้เล่นมากกว่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นัดลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา แมตช์นี้ ทีมเยือนโดนนำไปก่อน นาเยฟ อาเกิร์ด โหม่งในนาทีที่ 7 ก่อนที่ คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า จะมายิงตามตีเสมอ นาทีที่ 28 จากนั้น มิคาอิล อันโตนิโอ ซัดให้ ขุนค้อน ออกนำอีกครั้งในนาทีที่ 53 อย่างไรก็ตาม อาเกิร์ด มาโดนใบเหลืองแดงจากการสกัดใส่ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ในนาทีที่ 67 แต่ สิงห์บลูส์ ไม่สามารถใช้ความได้เปรียบจากการมีผู้เล่นมากกว่าได้

แถมยังมาเสียจุดโทษทดเจ็บ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางค่าตัวแพง เข้าบอลช้าใส่ เอแมร์ซอน และเป็น ลูกัส ปาเกต้า สังหารเข้าไปตอกย้ำชัยชนะในเกมนี้ นี่คือฟุตบอล ทีมอย่างเรา ต้องมีความสมดุลที่เหมาะสม ” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว ” ผมคิดว่าวันนี้มีการกระทำบางอย่างที่เราจัดการได้ไม่ดีและเรายอมรับ เราสร้างโอกาสได้มากมาย และเราทำได้ดีในครึ่งแรก ในครึ่งหลัง เราเสียประตูอีกครั้ง การหาพื้นที่สร้างโอกาสที่ชัดเจนเป็นเรื่องยาก

แต่โดยรวมแล้วเกมประเภทนี้อธิบายได้ยาก ผมผิดหวัง แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราต้องเชื่อมั่นในกระบวนการ ผมคิดว่า เราจะแข็งแกร่งขึ้น และ ต่อสู้ในการแข่งขันนี้ได้อย่างแน่นอน โปเช็ตติโน่ ยังกล่าวต่อไปว่า เขารู้สึกว่าทีมของเขาดีกว่า ครองบอลได้ 76 เปอร์เซ็นต์ จ่ายบอลมากกว่า และมีโอกาสยิงมากกว่า แต่ผลการแข่งขันออกมาผิดคาด โดยเฉพาะการได้จุดโทษช่วงท้ายครึ่งแรก เมื่อเราพลาดจุดโทษ เรากำลังเล่นได้ดีและเราไม่ได้ผลของการกระทำนั้น

ก็แน่นอนว่า เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เมื่อเราครองบอลได้ สร้างสรรค์เกม และบางทีอาจเป็นฝ่ายที่ดีกว่า แต่สุดท้ายก็แพ้ สำหรับ เชลซี ออกสตาร์ทนัดแรกลีกสูงสุดแดนผู้ดี ด้วยการเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 จากนั้นมาพบกับความปราชัยในเกมสอง ทำให้มีเพียงแค่ 1 คะแนน จากสองนัด ทั้งที่เสริมผู้เล่นราคาแพงกว่า 300 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 13,506 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์ ส่วนนัดต่อไปพวกเขามีโอกาสแก้ตัวเมื่อเตรียมเปิดรังรับการมาเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.