ข่าวฟุตบอล สตีฟ คูเปอร์ ชมแข้ง ฟอเรสต์ มุ่งมั่นจนคว้าชัย

1 min read

ข่าวฟุตบอล สตีฟ คูเปอร์

ข่าวฟุตบอล สตีฟ คูเปอร์ ชูลูกทีมเล่นกันด้วยความกระหาย จนสุดท้ายคว้าชัยเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 พร้อมยันเกมนี้ “เจ้าป่า” คู่ควรกับการเป็นฝ่ายได้เฮ

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันด้วยความมุ่งมั่น และกระหายในชัยชนะ หลังจากที่ “เจ้าป่า” เปิดรัง ซิตี้ กราวด์ พิชิต เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟอเรสต์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการโขกของ ไตโว อิโวนิยี่

ทว่าช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 48 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงสุดสวยของ กุสตาโว่ ฮาเมอร์  หลังจากนั้น ฟอเรสต์ เดินหน้าบุกกระหน่ำ และสุดท้ายมาได้ประตูคว้าชัย 2-1 จากการโขกของ คริส วู้ด หัวหอกตัวสำรอง นาทีที่ 89 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ “เจ้าป่า” ขึ้นมารั้งอันดับแปดชั่วคราว โดยมี 3 แต้ม จากการลงแข่ง 2 นัด

“ช่วง 30 นาทีสุดท้าย ถือเป็นช่วงที่เราเล่นเหนือกว่าคู่แข่งเยอะมาก เราเล่นกันได้ดี และสร้างโอกาสอันตรายได้หลายครั้ง” คูเปอร์ เปิดใจหลังเกม “แน่นอนว่า เราเป็นทีมที่ดีกว่า และสมควรได้ชัยชนะ แต่สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดคือ ทัศนคติของลูกทีมที่มุ่งมั่นจะเอาประตูช่วงท้ายเกมให้ได้ ผมชอบแบบนี้จริงๆ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.