ข่าวฟุตบอล ‘เป๊ป’ ชู ‘เรือ’ เจ๋งซิวแชมป์ลีก แต่ไม่เพอร์เฟกต์หากไร้ชปล.

1 min read

ข่าวฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังตามหาความสมบูรณ์แบบในการเป็นกุนซือ เรือใบสีฟ้า

ด้วยการซิวแชมป์ยูซีแอลมาครองให้ได้ แม้ผลงานในลีกแดนผู้ดีจะสุดยอดได้แชมป์มาทั้งหมด 5 ครั้งภายใน 6 ปี  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมของเขาจะต้องคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ จึงจะถือว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล หลังจากที่นำทัพ เรือใบสีฟ้า ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ และ เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันของสโมสร

พร้อมชื่นชม มิเกล อาร์เตต้า ที่พา อาร์เซน่อล กลับมาสู่สิ่งที่เคยเป็นในอดีตนั่นคือการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ เทรนเนอร์ชาวกระทิงนำ ซิตี้ สอยแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 5 ในรอบ 6 ปี ก่อนหน้าเกมที่พวกเขาจะเฉือน เชลซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นความสำเร็จที่เรียกว่า ยอดเยี่ยม ทว่าการที่จะได้รับการกล่าวขานว่า เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์

หรือไม่นั้น เฮดโค้ชวัย 52 ปี กล่าวว่า พวกเขาจะต้องได้โทรฟี่ใบใหญ่สุดของยุโรปก่อน ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่า ได้แชมป์ 5 สมัยใน 6 ปี ” เป๊ป กล่าวในงานแถลงข่าวหลังชูถ้วยรางวัล ” ผมมีความรู้สึกว่า เราได้ทำบางสิ่งที่พิเศษ แต่การจะถือว่า เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เราต้องคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ มิฉะนั้นจะไม่สมบูรณ์ นักเตะต้องฉลอง และ เราต้องเล่นอีก 2 เกมในพรีเมียร์ลีก

และพยายามเตรียมตัวให้พร้อมในรอบชิงทั้ง เอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้ผมรู้สึกว่า เราเหนื่อยนิดหน่อย และ เป็นเส้นทางที่ยาวไกล หวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปโดยเร็ว ท่ามกลางการฉลองตำแหน่งแชมป์ นายใหญ่แห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ยังได้แสดงความยินดีกับ มิเกล อาร์เตต้า อดีตผู้ช่วยของเขาที่ ซิตี้ หลังจากพาทัพ ปืนโต นำเป็นจ่าฝูงอยู่ 8 แต้มในช่วงต้นเดือนเมษายน

แต่ไม่สามารถตามทันทีมของเขาได้ เนื่องจากพวกเขาคว้าชัยชนะในลีกติดต่อกัน 12 นัดรวด ด้วยความสัมพันธ์ที่ผมมีกับ มิเกล ขอแสดงความยินดีกับสิ่งที่พวกเขาทำ เขาพาทีมของพวกเขากลับไปสู่สิ่งที่ อาร์เซน่อล เคยเป็นในอดีต มันเป็นการต่อสู้ที่คล้ายกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลก่อน พวกเขาพาเราไปถึงขีดจำกัดของเรา ผมต้องยกเครดิตให้กับคุณภาพของคู่แข่งเรา ” เป๊ป กล่าวเสริม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.