ข่าวฟุตบอล ‘บิ๊กแซม’ รับคงเป็นปาฏิหาริย์หาก ‘ยูงทอง’ รอดการตกชั้น

1 min read

ข่าวฟุตบอล แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด หวังพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ส

แล้วลุ้นให้ เอฟเวอร์ตัน สะดุด เช่นเดียวกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ชี้หากทีมได้เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อคงเป็นเหมือนกับปาฏิหาริย์เลยทีเดียว แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า คงจะเป็นเรื่องปาฏิหาริย์หากทีมของเขาได้เล่นในลีกสูงสุดต่อไป เพราะนอกจากจะต้องเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในนัดปิดท้ายของฤดูกาลแล้ว ยังจะต้องแอบหวังให้ เอฟเวอร์ตัน ที่มีแต้มมากกว่าพวกเขา 2 คะแนนและประตูได้เสียดีกว่า พลาดท่าแพ้ บอร์นมัธ ด้วย

หลังจากที่ทีมของเขาบุกไปปราชัยต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา สถานการณ์ของ ยูงทอง ต้องเก็บสามแต้มให้ได้เท่านั้นในเกมเยือนถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม เพื่อเพิ่มโอกาสในการอยู่รอด และพวกเขาก็เริ่มได้ดีด้วยการออกนำไปก่อนจาก โรดริโก้ นาที 17 แต่หลายสิ่งก็ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง เมื่อเจ้าถิ่น กลับมารัวยิงสามลูกรวดแซงคว้าชัยไปได้ จาก เดแคลน ไรซ์, จาร์ร็อด โบเว่น

และ มานูเอล ลันซินี่ ส่งผลให้ ลูกทีมของ อัลลาร์ไดซ์ ยังหยุดอยู่ที่ 31 แต้มเหมือนเดิม รั้งอันดับ 18 ของตาราง อัลลาร์ไดซ์ หวังว่า ทีมของเขาจะทำผลงานได้ดีขึ้นที่ เอลแลนด์ โร้ด ในวันอาทิตย์หน้า และจากนั้นก็หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากทีมอื่น ” ความท้าทายของเราคือการพยายามเอาชนะ ท็อตแน่ม ให้ได้ก่อน เราจะเพิ่มโอกาสให้ตัวเองหากเราชนะ แล้วรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผลของทีมอื่น ความหวังเดียวของเราคือการชนะเกมนั้น ถ้าเราชนะในสัปดาห์หน้าและอยู่ในลีกได้อย่างน่าอัศจรรย์

เรามีหนทางอีกยาวไกลในแง่ของคุณภาพของทีม 11 ตัวจริง แต่เมื่อเราต้องการทีมนั้นในเกมวันนี้ พวกเขากลับไม่ได้แสดงให้เห็นผลกระทบในช่วงเวลาสั้นๆ ผมอาจจะใจร้ายกับพวกเขา แต่นั่นเป็นสิ่งที่ดวงตาซึ่งมีประสบการณ์มากมายของผมกำลังมองเห็นอยู่ในตอนนี้ ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์ชาวผู้ดี ยังกล่าวว่า เห็นได้ชัดว่า น่าผิดหวังมากกับผลการแข่งขัน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่บ่งบอกว่าทีมมีโอกาสเก็บ 3 แต้มในครึ่งแรก แต่โชคไม่ดีที่ความล้มเหลวที่จะได้ 3 คะแนนทำให้เราผิดหวัง ครึ่งหลังเป็นการต่อสู้เล็กน้อย

และจากนั้นทุกสิ่งที่เราพยายามในแง่ของการเปลี่ยนแปลง ก็ไม่ได้ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นสำหรับเราจนต้องพบกับความพ่ายแพ้ไป ทั้งนี้ นอกจาก ทอฟฟี่สีน้ำเงิน แล้ว ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังต้องระวัง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่แม้จะรั้งอันดับ 19 แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งหากเก็บชัยนัดที่จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ได้ จะมีเพิ่มเป็น 33 คะแนน ก็จะแซงไปอยู่อันดับ 17 ทันที เพราะประตูได้เสียดีกว่า ทัพลูกอม ที่มีคะแนนเท่ากัน จึงต้องรอดูผลในนัดมันเดย์ไนท์อีกครั้ง

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.