ข่าวฟุตบอล ไคล์ วอล์คเกอร์ ลั่นเชื่อเสมอยังไง แมนซิตี้ ก็คว้าแชมป์ลีก

1 min read

ข่าวฟุตบอล ไคล์ วอล์คเกอร์

ข่าวฟุตบอล ไคล์ วอล์คเกอร์ มั่นใจทัพ “เรือใบสีฟ้า” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ แม้เกือบตลอดทั้งซีซั่นจะไล่ตาม อาร์เซน่อล มาตลอด แต่ก็แซงช่วงโค้งสุดท้ายได้อย่างสุดยอด

ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว “เราเชื่อมาตลอดว่าเราสามารถทำสิ่งนี้ได้ นักเตะกลุ่มนี้มีความเป็นมืออาชีพ และเป็นผู้ชนะ ภารกิจเรายังไม่จบ เรายังมีเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง จากนั้นก็แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะฉลองในค่ำคืนนี้ และจากนั้นก็จะพยายามเตรียมความพร้อมเพื่อสร้างประวัติศาสตร์”

“การคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ เพื่อที่จะพูดได้ว่าเราก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลในศึกพรีเมียร์ลีก เราต้องเอาชนะสิ่งนี้ให้ได้ และการก้าวไปสู่ความสำเร็จแบบนั้นมันทำให้เราสามารถเริ่มพูดเกี่ยวกับการเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก” วอล์คเกอร์ ระบุ

แมนฯ ซิตี้ การันตีแชมป์ลีกอย่างแน่นอนแล้ว หลัง อาร์เซน่อล ดันสะดุดขาตัวเองแพ้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในเกมกับ เชลซี นั้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกที่จะโรเตชั่นทีมด้วยการส่งผู้เล่นสำรองลงสนาม และก็ยังสามารถเฉือน “สิงโตน้ำเงินคราม” 1-0

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.