ข่าวฟุตบอล ‘เนยมาร์’ แจ้งย้ายทีม ‘เปแอสเช’ ปิดดีลยืม ‘รามอส’ 1 ซีซั่น

1 min read

ข่าวฟุตบอล เปแอสเช เจอเรื่องวุ่นภายในสโมสร นอกจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ไม่ยอมต่อสัญญาแล้ว เนย์มาร์ อีกหนึ่งดาวดัง

ก็ได้แจ้งไปยังบอร์ดสโมสรต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ กอนซาโล่ รามอส เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่เรียบร้อย เลกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอมรายงานว่า เนย์มาร์ กองหน้าบราซิเลียน ได้แจ้งเรื่องไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศสว่า ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่มีความสุขกับการค้าแข้งกับทางสโมสรอีกต่อไป และต้องการย้ายกลับไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า

อดีตต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปนอีกครั้ง แม้ว่าจะยังคงเหลือสัญญาค้าแข้งกับ เปแอสเช อีก 2 ปีก็ตาม สตาร์วัย 31 ปี กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก 198 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 8,585 ล้านบาท จากการย้ายออกจาก คัมป์ นู ไปค้าแข้งในลีกเมืองน้ำหอมเมื่อปี 2017 โดยทำไป 82 ประตูจาก 112 นัดในลีก พร้อมกับคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ 5 สมัย อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บได้จำกัดการมีส่วนร่วมของเขาอย่างต่อเนื่อง

และ เขาลงเล่นในลีกได้มากกว่า 20 นัด เพียงแค่ซีซั่นเดียวตลอดช่วงเวลา 6 ปีกับสโมสร ระยะหลังมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเรื่องกองเชียร์บุกมาประท้วงขับไล่ถึงบ้านเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ซึ่งเขารู้สึกว่าสโมสรไม่ได้ปกป้องนักเตะมากพอ ส่วนบอร์ดบริหารก็เริ่มไม่ค่อยชื่นชอบพฤติกรรมเจ้าตัวสักเท่าไหร่ จึงต้องการขายนักเตะออกไป ซึ่งเวลานี้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่

ประธานสโมสรได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว เวลานี้ เปแอสเช ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะภายในทีม อย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส ก็ต้องการย้ายไป เรอัล มาดริด จึงไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ โดยหวังย้ายออกไปแบบฟรีๆในกลางปีหน้า ทำให้โดนลงโทษไม่ได้ไปทัวร์กับทีมช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศ ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ แถมยังถูกห้ามมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีก ทั้งๆที่ลีกเอิงใกล้จะเปิดฉากในสุดสัปดาห์นี้แล้ว

ด้าน กอนซาโล่ รามอส กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ แชมป์ลีกน้ำหอมแล้ว โดยมีสัญญายืมตัวจาก เบนฟิก้า ทีมดังจากลีกฝอยทอง 1 ฤดูกาล พร้อมมีเงื่อนไขผูกมัดเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 80 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 3,054 ล้านบาท ซึ่งแบ่งเป็นเงินเบื้องต้น 65 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,481 ล้านบาท และ โบนัสตามผลงานอีก 15 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 572 ล้านบาท

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.