ข่าวฟุตบอล ‘หงส์’ แห้วต่อ ‘นักบุญ’ ปัดขาย ‘ลาเวีย’ รอบสาม 46 ลป.

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล ต้องดำเนินการเจรจาต่อรองต่อไป เมื่อ เซาธ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธขาย โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่ง เป็นรอบที่ 3

เนื่องจากข้อเสนอจำนวน 46 ล้านปอนด์ ยังน้อยกว่าที่พวกเขาต้องการ ดิ แอธเลติก สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยังไม่พอใจกับข้อเสนอรอบสามของ ลิเวอร์พูล ทีมในพรีเมียร์ลีก จำนวน 46 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,054 ล้านบาท ที่ยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่ง มาเสริมแกร่ง โดยยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ต้องการเงินไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,233 ล้านบาท

ตามที่ตั้งเอาไว้ในตอนแรก ดาวเตะวัย 19 ปี เป็นเป้าหมายหลักที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ต้องการนำมาทดแทนการอำลาของ ฟาบินโญ่ ที่โยกไปขุดทองกับ อัล-อิตติฮัด ในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย โดยยื่นข้อเสนอไปสองครั้งก่อนหน้านี้ รอบแรก ที่จำนวน 37 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,639 ล้านบาท ส่วนรอบที่สอง ที่ตัวเลข 41 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,802 ล้านบาท ก็ยังไม่สำเร็จ

เช่นเดียวกับรอบล่าสุดในสัปดาห์นี้ โดนปฏิเสธข้อเสนอออกมา ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่มากก็จะเปิดฤดูกาล 2023-2024 เดอะ เซนต์ ยังคงไม่ถูกใจกับจำนวนเงิน 46 ล้านปอนด์ แต่รายงานระบุว่า หงส์แดง ยังไม่ละความพยายามยังคงเจรจากับ นักบุญ ต่อไป แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาจะยอมจ่ายตามที่ต้นสังกัดนักเตะต้องการหรือไม่ ยังคงต้องรอการตัดสินใจอีกครั้ง

สำหรับ ลาเวีย ที่ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เร้ด แมชชีน ได้แล้วนั้น เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ในลีกรองแดนผู้ดี ด้วยการเอาชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และพวกเขาจะมีโปรแกรมเตะ ลีก คัพ รอบแรก ด้วยการบุกไปเยือน จิลลิ่งแฮม ในวันอังคารที่ 8 สิงหาคม ซึ่งคาดว่า มิดฟิลด์เนื้อหอม ยังคงจะได้นั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน เพราะยังคงอยู่ระหว่างเจรจาซื้อขายอยู่

อย่างไรก็ตาม หากยังไม่ได้ข้อสรุปในสุดสัปดาห์นี้ คาดว่า ผู้เล่นรายนี้จะถูกส่งลงไปเล่นเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนชิพ รับการมาเยือน นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมจะบุกไปเยือน เชลซี ในนัดประเดิมลีกสูงสุดแดนผู้ดี วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะต้องลงมาเล่นเป็นกองกลางตัวรับจำเป็นในเกมนี้ไปก่อน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.