ข่าวฟุตบอล เดแคลน ไรซ์ ฉีกยิ้มยิงให้ อาร์เซน่อล ถลุง แมนยู

1 min read

ข่าวฟุตบอล เดแคลน ไรซ์

ข่าวฟุตบอล เดแคลน ไรซ์ ประทับใจลูกยิงของตัวเองที่พลิกสถานการณ์พาทีม ปืนใหญ่ แซงนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ในช่วงเวลาที่เข้าด้ายเข้าเข็ม

เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ปลื้ม อาร์เซน่อล ประสบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเนื่องจากโดน แมนฯ ยูไนเต็ด เจาะไข่แดงก่อนจากฝีเท้าของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่มาได้ มาร์ติน โอเดการ์ด ยิงประตูตีเสมอทันควันในช่วงครึ่งแรก และในที่สุดทีมเมืองกรุงมาเช็กบิลได้อีกสองเม็ดในช่วงทดเวลาแซงเข้าวินได้อย่างน่าตื่นเต้น

“ผมคิดว่าทุกคนเข้าใจเกมที่สำคัญระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันมีความหมายต่อแฟนบอล และเราโฟกัสกันมากเป็นพิเศษ เรารู้ว่าเราต้องทุ่มเทในเกมนี้อย่างเต็มที่” “เราป่วนพวกเขาได้จากลูกเตะมุม ผมคิดว่าผมคอนโทรลจังหวะนั้นด้วยหน้าแข้งก่อนยิงประตู มันเป็นโมเมนต์ที่พิเศษ หากผมเป็นคนเดิม ผมอาจจ่ายคืนหลังเพื่อสาดบอลกลับมาใหม่ ผมกระหายเรียนรู้และพัฒนา เราต้องการก้าวไปข้างหน้าอีกระดับ” “ผมคิดว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และคุณย่อมรู้สึกกดดัน แต่ผมพยายามโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุด””ทุกคนเล่นได้อย่างน่าทึ่ง ผมรักการได้หัวเราะและคุยกับผู้คน ผมตั้งหลักได้แล้ว ทุกคนทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นที่ต้อนรับ”

“ช่วงเวลาเพียงเล็กน้อยสามารถทำให้คุณชนะได้ หลังจากผมยิงประตูได้ กาบี้ ก็ปิดฉากได้สำเร็จ มันเป็นเรื่องที่ดี แมนฯ ซิตี้ ชนะสี่เกมรวด หากเราไม่ชนะเกมนี้ เราจะตามพวกเขาห้าแต้ม เราจึงจำเป็นต้องชนะเกมนี้””ผมเล่นได้ทั้งตำแหน่งหมายเลขหกและหมายเลขแปด ผมชอบบทบาทหมายเลขหกมากกว่า แต่ผมเรียนรู้การเล่นแบบหมายเลขแปดในตอนซ้อม ไม่ว่าผู้จัดการทีมต้องการให้ผมเล่นแบบไหน ผมก็พร้อม 100%”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.