ข่าวฟุตบอล เจดอน ซานโช่ สวน เทนฮาก อ้างซ้อมไม่ดี

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจดอน ซานโช่

ข่าวฟุตบอล เจดอน ซานโช่ สวนกลับ เอริค เทน ฮาก ที่อ้างว่าตนซ้อมไม่อยู่ในระดับที่เหมาะสมจนหลุดทัพ “ผีแดง” แมตช์แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจดอน ซานโช่ ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 23 ปี ไม่มีชื่ออยู่อยู่ในทีมชุดบุกไปเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดย เทน ฮาก ให้เหตุผลว่า นักเตะซ้อมไม่ดีส่งผลให้ไม่มีชื่อในแมตช์สำคัญนี้ และตัดสินใจเลือก แดน กอร์ กับ ฮันนิบาล เมจบรี้ ติดทีมแทน

จากกรณีดังกล่าว ซานโช่ จำเป็นต้องออกมาชี้แจงเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด โดยนักเตะยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง และตนฝึกซ้อมได้ดีมากๆ มาตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แถลงการณ์ของ ซานโช่ ผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ ระบุว่า “ได้โปรดอย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณอ่าน ! ผมจะไม่ยอมให้ใครพูดในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงเด็ดขาด สัปดาห์นี้ผมฝึกซ้อมได้อย่างดีเยี่ยม ผมเชื่อว่ามีเหตุผลอื่นๆ ในกรณีนี้ที่ทำให้ผมไม่ได้ติดทีม”

“ผมตกเป็นแพะรับบาปมานานแล้วซึ่งมันไม่ยุติธรรมเอาซะเลย ! ผมอยากเล่นฟุตบอลด้วยใบหน้าที่ยิ้มอย่างมีความสุข และช่วยเหลือทีมของผม ผมให้ความเคารพในทุกๆ การตัดสินใจที่เกิดขึ้นจากสตาฟฟ์โค้ช” “ผมได้เล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดมากมาย และต้องขอบคุณที่ได้ทำแบบนั้น แน่นอนผมรู้ว่าทุกๆ สัปดาห์มันเป็นเรื่องที่ท้าทาย ผมจะสู้เพื่อตราสโมสรนี้ต่อไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม” ซานโช่ ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.