ข่าวฟุตบอล ‘เซาธ์เกต’ ชี้ ‘สิงโต’ ใส่เต็มที่ แม้อุ่นแข้ง ‘วิสกี้’ ครบ 150 ปี

1 min read

ข่าวฟุตบอล แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนยัน ทีมชาติอังกฤษ เอาจริงและต้องการคว้าชัยชนะเหนือ สกอตแลนด์

ในเกมอุ่นเครื่องฉลอง 150 ปี วันอังคารนี้ พร้อมให้ความหวัง เจดอน ซานโช่ หากอยากกลับมาติดทีม สิงโตคำราม ก็ต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมา แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนเกมที่จะพบกับ ทีมชาติ สกอตแลนด์ ที่ แฮมป์เดน พาร์ค ในวันอังคารที่ 12 กันยายนนี้ว่า แม้นัดนี้จะเป็นเกมกระชับมิตรฉลองครบรอบ 150 ปี ในการแข่งขันระดับชาติที่เก่าแก่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล

แต่คงจะเป็นเรื่องน่าขำ หากเขาจะเปลี่ยนแปลงทีมมากจนเกินไป เพื่อเป็นการทดลองแข้ง ดังนั้น นักเตะของเขาจะต้องเล่นอย่างเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะ สิงโตคำราม มีผลงานที่น่าพอใจในการลงเล่นรอบคัดเลือก ยูโร 2024 กลุ่ม ซี แม้สะดุดบุกไปเสมอ ยูเครน 1-1 พลาดเก็บชัย 5 นัดติดต่อกัน แต่พวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูงและโอกาสในการเข้ารอบสุดท้ายสดใสอยู่ เช่นเดียวกับ ทัพ ตาร์ตัน

ที่ทำผลงานคัดยูโรได้อย่างยอดเยี่ยมนำจ่าฝูงกลุ่ม เอ ด้วยการชนะรวด 5 นัด จึงทำให้ทั้งสองฝ่ายอยู่ในฟอร์มที่ดีก่อนที่จะมาเจอกัน คุณคงจะไม่สามารถทดลองทีมมากเกินไปได้ เพราะนั่นจะเป็นเรื่องน่าขำ ในการเจอกับคู่แข่งระดับท็อป ” เทรนเนอร์วัย 53 ปี กล่าว ” เราต้องแข็งแกร่งเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดี และ เราต้องการค้นหาบางสิ่งเช่นกัน เราต้องการความสมดุล ทั้งในเรื่องของสภาพร่างกาย

ได้เรียนรู้เกี่ยวกับผู้เล่นบางคน เล่นให้ดี และ คว้าชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ นักข่าวได้ถามถึงอนาคตของ เจดอน ซานโช่ กับทีมชาติ หลังจากที่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลย แถมยังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์อีก ทำให้อาจจะต้องย้ายทีมในไม่ช้านี้ เซาท์เกต กล่าวว่า ซานโช่ ก็เหมือนกับนักเตะทีมชาติอังกฤษคนอื่นๆ ที่สามารถกลับเข้าสู่ทีม ทรี ไลออนส์ ได้

หากเขาสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ ผมคิดว่านั่นเป็นความท้าทายสำหรับเขาในตอนนี้ ” เฮดโค้ชแข้งผู้ดี กล่าว ” ถือเป็นช่วงที่ดีที่สุดในสองสามปีนับตั้งแต่ที่เราร่วมงานกับเขา มันเป็นการยากที่จะพูดอย่างชัดเจนถึงตำแหน่งของเขา แต่สำหรับนักเตะทุกคนที่ไม่ได้อยู่กับเรา มันมีโอกาสเสมอหากพวกเขาสามารถกลับคืนฟอร์มเก่งและมีฟอร์มการเล่นในระดับที่เหมาะสม ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.