ข่าวฟุตบอล ‘เชลซี’ ดึง ‘เปโตรวิช’ โกล ‘นิว อิงแลนด์’ เฝ้าตาข่าย 18 ลย.

1 min read

ข่าวฟุตบอล เชลซี เจรจา นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น คว้าตัว จอร์จี้ เปโตรวิช มาแย่งตำแหน่ง มือ 1 กับ โรเบิร์ต ซานเชซ ได้เป็นที่เรียบร้อย

ด้วยค่าตัวรวม 18 ล้านยูโร และ จะเซ็นยาว 7 ปี บวกขยายเพิ่มได้อีกปี ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือแดนผู้ดี รายงานว่า เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น ทีมในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา สำหรับการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตู จอร์จี้ เปโตรวิช มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโร หรือประมาณ 616 ล้านบาท

บวกกับโบนัสอีก 2 ล้านยูโร หรือประมาณ 77 ล้านบาท โดยคาดว่า จะเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับสโมสรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า นายทวารวัย 23 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดคนหนึ่งในลีกแดนลุงแซม เขาลงเฝ้าเสาให้กับ นิว อิงแลนด์ ไป 43 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2022 ด้วยสัญญา 3 ปี โดยมาแทนที่ แมตต์ เทอร์เนอร์

ที่ย้ายไป อาร์เซน่อล และได้รับการโหวตให้ติดทีมยอดเยี่ยมของลีกเอ็มแอลเอส ประจำซีซั่นล่าสุด จากผลงานโชว์ฟอร์มเซฟป้องกันประตู ขณะที่การรับใช้บ้านเกิดติดทีมชาติ เซอร์เบีย ไปแล้ว 2 นัด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สิงห์บลูส์ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ทางสโมสรยังคงค้นหาผู้รักษาประตูอีกคน โดยกำลังสำรวจสถานการณ์และความเป็นไปได้ทั้งหมดในตลาด

จนสุดท้ายมาลงตัวที่ เปโตรวิช ซึ่งจะมาแย่งตำแหน่งมือ 1 กับ โรเบิร์ต ซานเชซ หลังจากที่ปล่อย เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ไปให้ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียน ยืนยันข่าวนี้เช่นเดียวกัน โดยระบุว่า ” จอร์จี้ เปโตรวิช จะเซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ เชลซี ในวันพุธนี้ โดยมีสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 7 ปี หรือ จนถึงปี 2030 และมีเงื่อนไขต่อสัญญาได้อีก 1 ปี หรือถึงปี 2031 ”

สำหรับ เชลซี ยังทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ โดยเก็บไปได้เพียง 1 คะแนน จากสองนัดทั้งที่เสริมผู้เล่นราคาแพงกว่า 300 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 13,506 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์ โดยนัดล่าสุดในเกมลีกบุกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ทั้งที่มีผู้เล่นมากกว่าในครึ่งหลัง ส่วนนัดต่อไปพวกเขามีโอกาสแก้ตัวเมื่อเตรียมเปิดรังรับการมาเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.