ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล ยื่นอุทธรณ์ใบแดง ‘แม็ค อัลลิสเตอร์’

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล จัดการยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ต่อ สมาคมฟุตบอลอังกฤษแล้ว

โดยเชื่อว่า จังหวะตัดเกมใส่ ไรอัน คริสตี้ ของ บอร์นมัธ ไม่ได้รุนแรงจนถึงขั้นเป็นใบแดง เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์อย่างเป็นทางการต่อ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ กรณีใบแดงของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับจากเกมที่เปิดแอนฟิลด์ เอาชนะ บอร์นมัธ ไปได้ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสองของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม

โดยมองว่า เป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไป มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ลงเล่นต่อหน้าเหล่า เดอะ ค็อป ที่สนามเหย้าเป็นนัดแรก แต่นาทีที่ 58 โธมัส บรามอลล์ เชิ้ตดำในแมตช์ดังกล่าว ก็ไล่เจ้าตัวออกจากสนาม จากจังหวะที่ไปแย่งบอล ไรอัน คริสตี้ แข้งคู่แข่ง แต่เข้าบอลช้ากว่า กลายเป็นเปิดปุ่มใส่ แต่เมื่อดูจากภาพช้าจะเห็นว่า มีการสัมผัสเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ส่งผลให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน

ไม่เห็นด้วยกับใบแดงครั้งนี้ คล็อปป์ พูดเป็นนัยถึงการอุทธรณ์หลังการแข่งขัน และ เวลานี้ เร้ด แมชชีน ได้ทำเช่นนั้นแล้ว ” มาดูกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง แน่นอนว่าเราจะพยายามพูดคุยกับผู้คนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ” ขณะที่ อันโดนี่ อิราโอล่า กุนซือ เดอะ เชอร์รีส์ ก็ออกมาแสดงความเห็นว่า ไม่คิดว่าจังหวะนี้จะเป็นใบแดงเช่นกัน โดยเชื่อว่า น่าจะเป็นใบเหลืองแก่ ๆ มากกว่า แต่ก็เข้าใจว่า เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก

เวลานี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ยังคงถูกลงโทษแบนในอีก 3 เกมถัดไปที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งหากเกิดอุทธรณ์ไม่ผ่าน โทษแบนของ สตาร์ ฟ้าขาว ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ก็จะเพิ่มเป็น 4 นัดตามกฎที่ระบุเอาไว้ และ นั่นจะทำให้พลาดเกมเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีก 1 นัด จึงถือว่าค่อนข้างเสี่ยงเช่นเดียวกัน

ช่วงสัปดาห์แรกของการประเดิมซีซั่นใหม่ สมาคมผู้ตัดสินอาชีพ หรือ พีจีเอ็มโอแอล ต้องออกมาขอโทษ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ปฏิเสธจุดโทษในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงท้ายเกม หลังจาก อ็องเดร โอนาน่า กระโดดเข้าปะทะ ซาซ่า คาลาจซิช เพราะมองว่า จังหวะดังกล่าวเป็นจุดโทษ ทำให้ หมาป่า ต้องพบกับความปราชัย ก่อนจะมีการลงโทษแบนกรรมการชุดดังกล่าว 1 สัปดาห์ จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.