ข่าวฟุตบอล ‘เจ้าป่า’ ปล่อย ‘เชลวีย์’ ให้ ‘ริเซสปอร์’ ยืมใช้งานจนจบซีซั่น

1 min read

ข่าวฟุตบอล จอนโจ้ เชลวีย์ ออกไปหาอนาคตใหม่ให้ตัวเองด้วยการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เคย์เคอร์ ริเซสปอร์

ในลีกแดนไก่งวง จนถึงกลางปีหน้า เหตุมีปัญหากับ สตีฟ คูเปอร์ นายใหญ่ ฟอเรสต์ จนโดนหั่นออกจากทีม เคย์เคอร์ ริเซสปอร์ สโมสรในตุรกี ซูเปอร์ลีก ยืนยันคว้าตัว จอนโจ้ เชลวีย์ กองกลางของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนักเตะผ่านการตรวจร่างกายอย่างไม่มีปัญหา และ เซ็นสัญญาเป็นการชั่วคราว อย่างไรก็ตามสื่อคาดว่า

โอกาสที่เขาจะกลับไป เจ้าป่า แทบจะหมดลงเพราะเจ้าตัวมีปัญหาขัดแย้งกับ สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาอยู่ในถิ่น ซิตี้ กราวนด์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ได้ลงเล่นไปเพียงแปดนัด ในครึ่งหลังฤดูกาล 2022-2023 นอกจากนี้ เขายังแสดงความไม่พอใจที่ไม่มีชื่อในเกมกับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า จนมีปากเสียงกับ คูเปอร์

และโดนส่งตัวกลับไปสงบสติอารมณ์ที่บ้าน ซึ่งทำให้อนาคตของเขาต้องมืดมนลง ขณะที่ในช่วงปรีซีซั่นเขาถูกตัดออกจากแคมป์ฝึกซ้อมของทีม และยังไม่ได้รับหมายเลขเสื้อสำหรับฤดูกาลปัจจุบัน เนื่องจากสโมสรพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เขาย้ายออกจากทีม ในขณะเดียวกัน ฟอเรสต์ ก็ได้คว้าตัว อิบราฮิม ซ็องกาเร่ จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในลีกดัตช์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,336 ล้านบาท

เข้ามาแทนที่ในตำแหน่งกองกลาง สำหรับ เชลวีย์ ผ่านการค้าแข้งมาแล้วหลายสโมสร ทั้งกับ ชาร์ลตัน แอตธเลติก, ลิเวอร์พูล ไปเล่นแบบยืมตัวกับ แบล็คพูล, สวอนซี ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล โดยเขายังคงเหลือสัญญาอยู่กับ ฟอเรสต์ จนถึงปี 2025 แต่ทางสโมสรหวังจะขายขาดในช่วงกลางปีหน้า เจ้าตัวจึงต้องพยายามสร้างผลงานให้ดีกับการเล่นในลีกแดนไก่งวง ส่วนในทีมชาติอังกฤษ

เคยติดทีมไป 6 ครั้ง ด้าน ริเซสปอร์ คว้าอันดับ 2 ในลีกรองแดนเติร์กมี 68 คะแนน จาก 36 เกม ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่ ซูเปอร์ลีก ตุรกี ในฤดูกาลใหม่นี้ โดย 4 เกมแรก คว้าชัยชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 อยู่อันดับ 5 ของตาราง ตามหลัง เฟเนร์บาห์เช่ จ่าฝูงที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 2 แต้ม นัดต่อไปจะบุกไปเยือน คอนยาสปอร์ ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.