ข่าวฟุตบอล ‘ซานโช่’ เมินขอโทษ ‘เทน ฮาก’ เป็นเหตุห้ามซ้อมทีมชุดใหญ่

1 min read

ข่าวฟุตบอล สื่อผู้ดี เผย เจดอน ซานโช่ ไม่ยอมขอโทษ เอริก เทน ฮาก ที่โพสต์ข้อความตอบโต้

จึงโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงโทษสั่งห้ามซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ ก่อนเกมเจอ ไบรท์ตัน เสาร์นี้ ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือแดนผู้ดี รายงานว่า สาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์สั่งห้าม เจดอน ซานโช่ ปีกเจ้าปัญหา ไม่ให้มาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ โดยให้ไปซ้อมตามลำพังชั่วคราว ก็เนื่องมาจาก ดาวเตะรายนี้ ปฏิเสธที่จะกล่าวคำขอโทษ ต่อ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์

หลังออกมาตอบโต้ผ่านสื่อโซเชียลว่า เรื่องที่ นายใหญ่ ปีศาจแดง บอกว่าเขาฝึกซ้อมไม่ได้ระดับตามที่ต้องการ ไม่เป็นความจริง ประเด็นความขัดแย้งของ แนวรุกชาวผู้ดี กับ บิ๊กบอสแดนกังหันลม ทำท่าว่าจะไม่สามารถประสานรอยร้าวกันได้แล้ว ทั้งๆที่ตอนแรก หลายฝ่ายเชื่อว่า สถานการณ์น่าจะดีขึ้นเมื่อนักเตะลบโพสต์ที่เป็นต้นตอปัญหาทิ้งไปเป็นที่เรียบร้อย โดยน่าจะมาจากการปรับความเข้าใจกันเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กันยายน

แต่ล่าสุด กลับตรงกันข้าม เพราะ ทางต้นสังกัด ได้สั่งไม่ให้ผู้เล่นรายนี้มาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ดิ แอธเลติก ระบุเพิ่มเติมว่า สาเหตุมาจาก อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ยอมขอโทษ เทน ฮาก ที่แสดงความไม่พอใจและโพสต์ว่า ตนเองเป็นแพะรับบาป ไม่ได้เกี่ยวกับการฝึกซ้อมไม่ดี ทำให้ไม่มีชื่อเกมที่ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ซึ่งการทำเช่นนี้เท่ากับว่า

เป็นการตำหนิ นายใหญ่ ผีแดง แบบไม่ไว้หน้าว่า พูดโกหก ส่งผลให้โดนตัดออกจากทีมชุดใหญ่ไป ก่อนหน้านี้ จอห์น เมอร์เท่อห์ และ ริชาร์ด อาร์โนลด์ 2 ผู้บริหารระดับสูงของสโมสร ได้เข้ามาเป็นคนกลางเพื่อเคลียร์ปัญหาใจของทั้งสองฝ่าย แต่ก็ดูจะไม่เป็นผล แถม ดิ แอธเลติก ยังรายงานว่า จริงๆแล้ว ความไร้วินัยของ สตาร์วัย 23 ปี มีมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ที่มักจะมาฝึกซ้อมและประชุมทีมสาย

แม้จะมีการแก้ไขด้วยการแจ้งให้มาเร็วกว่าคนอื่น แต่ก็ดีแค่ช่วงแรก แล้วกลับมาสายเหมือนเดิม ทั้งนี้ สื่อคาดว่า โอกาสที่ ซานโช่ จะกลับมามีอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทบจะหมดลงไปแล้ว หาก เทน ฮาก ยังคงเป็นนายใหญ่ของทีมอยู่ และทางเดียวที่น่าจะส่งผลดีต่อทั้งสองฝ่ายคือ การย้ายออกไปเล่นกับทีมอื่นในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยอาจจะเป็นรูปแบบสัญญายืมตัวก่อนหากไม่มีทีมใดซื้อเป็นการถาวร แล้วจึงค่อยขาดขาดอีกครั้งช่วงซัมเมอร์หน้า

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.