ข่าวฟุตบอล ‘ฮาว’ กร้าวพา ‘สาลิกาดง’ สอยแชมป์รายการใหญ่ซีซั่นหน้า

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หวังจะพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้ หลังจากห่างเหินมานาน

เพราะเวลานี้นักเตะของเขาพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมามากจนได้ตั๋วไปเล่นทัวร์นาเม้นต์ บิ๊กเอียร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายพา สาลิกาดง คว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ของสโมสรให้ได้ หลังจากที่ในฤดูกาลนี้พาทีมยกระดับขึ้นมาจนได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2003-2004 ขณะที่ฟุตบอล คาราวบาว คัพ

ได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ได้เพียงแค่รองแชมป์เท่านั้น เกมที่ สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม เจ้าบ้านเปิดเกมบุกใส่ ผู้มาเยือนอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ต้น แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้ สุดท้ายเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ ทว่า 1 แต้มก็เพียงพอที่จะทำให้ แม็กพายส์ การันตีอันดับในท็อปโฟร์ ได้กลับไปลงแข่งถ้วยใบใหญ่ของยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี

แต่ เทรนเนอร์ชาวผู้ดี ยังไม่พอใจเพียงเท่านี้ เพราะเขาต้องการพัฒนาทีมต่อไปเพื่อซิวแชมป์มาครองให้ได้ ฮาว ออกมากล่าวหลังเกมว่า ” ทั้งหมดที่ผมคิดได้เวลานี้ก็คือความท้าทายครั้งต่อไปที่จะมาถึง และ จากนั้นเราก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับมัน เพราะคุณไม่สามารถนั่งเฉยๆ แล้วพูดว่า ใช่ ผมจะหยุดงานหนึ่งเดือนแล้วไปพักผ่อนที่ชายหาด มันตรงกันข้าม เราจะประสบความสำเร็จได้ดีที่สุดในครั้งต่อไปได้อย่างไร

ดังนั้น คุณจะกลับไปอยู่ในวัฏจักรของการพยายามปรับปรุงอยู่เสมอ ผมต้องการความสำเร็จอย่างมากสำหรับสโมสรนี้ เราต้องการนำถ้วยรางวัลมาที่นี่ให้ได้  นอกจากนี้ นายใหญ่ ทูน อาร์มี่ ยังยอมรับว่า เขาไม่ได้พิจารณาตำแหน่งท็อปโฟร์เป็นเป้าหมายอันดับแรกในช่วงปรีซีซั่น และเตรียมความพร้อมสำหรับการรวมทีมเพื่อเล่นในลีกสูงสุดให้ดีที่สุด แต่เขาก็ชื่นชม ลูกทีมอย่างเต็มที่

เมื่อพวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีจนประสบความสำเร็จได้อย่างเหลือเชื่อ ไม่ใช่ท็อปโฟร์อย่างแน่นอน คุณต้องมีความหวังและความฝันอยู่เสมอ แต่เราไม่รู้สึกว่า พร้อมสำหรับสิ่งนั้น หลังจากต่อสู้กับการตกชั้นเมื่อฤดูกาลก่อน มันเกี่ยวกับการรวมทีมและกลายเป็นทีมที่ดีขึ้น และไม่มีการไปลุ้นหนีการตกชั้น เด็กๆ เหลือเชื่อมาก กับความคิดของพวกเขา และทัศนคติของพวกเขา” เทรนเนอร์วัย 45 ปี กล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.