ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล ขอคำอธิบาย 2 ประเด็นในเกมเจ๊า วิลล่า

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล

ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล ขอคำอธิบายจาก องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ แล้ว ไม่พอใจที่วีเออาร์ตัดสินเหตุการณ์สำคัญสองจังหวะในเกมดวล แอสตัน วิลล่า ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สร้างผลงานชนะรวดเจ็ดนัดกระทั่งมีลุ้นคว้าอันดับลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าแม้พวกเขาจะต้องภาวนาให้ทั้ง นิวคาสเซิ่ล และ แมนฯ ยูไนเต็ด สองทีมที่มีอันดับในตารางเหนือกว่าสะดุดล้มในช่วงโค้งสุดท้าย ในเกมที่ แอนฟิลด์ นัดล่าสุด ขุนพล หงส์แดง เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และเสมอกับ สิงห์ผงาด 1-1 ไม่อาจเพิ่มสถิติชนะรวดเป็นนัดที่แปดในลีกได้ และส่งผลให้แทบหมดลุ้นการคว้าอันดับท็อปโฟร์

ล่าสุด เดลี่ เมล เผยเมื่อ 22 พ.ค. ว่าในเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล แสดงความไม่พอใจที่วีเออาร์ภายใต้การดูแลของ โทนี่ แฮร์ริงตัน ทำให้พวกเขาเสียผลประโยชน์ในสองจังหวะสำคัญทั้งใบเหลืองของ ไทโรน มิงส์ กองหลังทีมเยือนซึ่งทีมเจ้าบ้านมองว่าน่าจะเป็นใบแดงมากกว่าเนื่องจากเขายกเท้าสูงยันใส่หน้าอกของ โคดี้ กัคโป ช่วงท้ายครึ่งแรก รวมทั้งประตูที่ปีกทีมชาติ ฮอลแลนด์ ยิงได้ในครึ่งหลัง แต่ถูกโมฆะเนื่องจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ถูกชี้ว่าล้ำหน้าก่อนทำแอสซิสต์ จึงทำให้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ส่งจดหมายขอคำอธิบายไปแล้ว

ต่อปัญหาการเป่านกหวีดที่น่าฉงนของลีกเมืองผู้ดีในหลายๆเกมซึ่งบางเกมท่านเปาได้กล่าวขอโทษทีมที่เสียหายโดยยอมรับว่าก่อความผิดพลาดนั้น ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ประธาน พีจีเอ็มโอแอล เผยว่าในซีซั่นหน้าจะมีการเผยคำพูดการสื่อสารของบรรดาผู้ตัดสินในจังหวะเช็ควีเออาร์ออกลำโพงให้แฟนบอลได้รับรู้แบบสดๆด้วยเพื่อให้เป็นที่ชัดเจนสำหรับทุกฝ่าย ด้าน ฟาน ไดค์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมเสมอกับ วิลล่า ถึงประตูของ กัคโป ที่ถูกปฏิเสธว่า “ผมไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมถามผู้ตัดสินที่สี่ ที่ข้างสนามเพราะเหมือนกับว่านักเตะ วิลล่า จะเจตนาโหม่งบอลกลับมา ผมไม่รู้จริงๆว่าเขาเจตนาหรือเปล่า”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.