ข่าวฟุตบอล ‘ยูฟ่า’ เลือก ‘มาร์ซิเนียค’ เป่ารอบไฟน่อลยูซีแอลครั้งแรก

1 min read

ข่าวฟุตบอล ซีโมน มาร์ซิเนียค ผู้ตัดสินจากโปแลนด์ เตรียมลงเป่าเกมชิงขนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ แอนโทนี่ เทย์เลอร์ จะทำหน้าที่รอบชิงดำ ยูโรปา ลีก ระหว่าง เซบีย่า พบ โรม่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า พิจารณาเลือก ซีโมน มาร์ซิเนียค กรรมการชาวโปล ลงทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ พบกับ อินเตอร์ มิลาน

จากอิตาลี ที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ก่อนหน้านี้ เปาวัย 42 ปี กลายเป็นผู้ตัดสินจากโปแลนด์คนแรกที่ทำหน้าที่ในรอบชิงดำ ฟุตบอลโลก 2022 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ในเกมที่ อาร์เจนติน่า ดวลจุดโทษเอาชนะ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์สมัยที่ 3 ซึ่งได้รับการยกย่องว่า ตัดสินได้เป็นที่น่าพอใจ ส่งผลให้ได้รับการพิจารณา

จากทางองค์กรลูกหนังยุโรปให้ลงทำหน้าที่รอบชิงถ้วยหูใหญ่เป็นครั้งแรกของเจ้าตัว ไม่เพียงเท่านั้น ทีมงานของเขาทั้งหมดใน เวิลด์คัพ ครั้งล่าสุด ก็ยังมาเป็นผู้ช่วยของเขาทั้ง พาเวล โซโคลนิคกี้ และ โทมัสซ์ ลิสท์กีวิชซ์ โดยมี โทมัสซ์ คเวียท์คอฟสกี้ เป็นกรรมการดู วีเออาร์ โดย มาร์ซิเนียค เป็นผู้ตัดสินเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 8 นัดในฤดูกาลนี้ รวมถึงเกมที่ ซิตี้ ชนะ เรอัล มาดริด 4-0

ในรอบรองชนะเลิศนัดที่สอง และเกม อินเตอร์ มิลาน เสมอกับ ปอร์โต้ แบบไร้สกอร์ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ส่วนอีกสองรายการที่น่าสนใจ แอนโทนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินชื่อดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ทำหน้าที่ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2022-2023 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เซบีย่า จากสเปน แชมป์เก่ารายการนี้ 6 สมัย พบกับ โรม่า จากอิตาลี ในวันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้

ที่สนาม ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี และ ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2022-2023 ยูฟ่า ได้คัดเลือก คาร์ลอส เดล เซร์โร กรานเด ผู้ตัดสินชาวกระทิงดุ ลงเป่าเกมชิงชนะเลิศระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จากอังกฤษ พบกับ ฟิออเรนติน่า จากอิตาลี โดยจะฟาดแข้งกันที่ ฟอร์ทูน่า อารีน่า กรุงปราก ประเทศเช็ก ในวันพุธที่ 7 มิถุนายน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.