ข่าวฟุตบอล ‘วูล์ฟส์’ แยกทาง ‘โลเปเตกี’ ก่อนลีกสูงสุดผู้ดีเปิดซีซั่นใหม่

1 min read

ข่าวฟุตบอล จูเลน โลเปเตกี กลายเป็นกุนซือว่างงาน ก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ หลังจากยกเลิกสัญญากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แล้ว

เนื่องจากขัดแย้งกันในเรื่องการเสริมทัพ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยกเลิกสัญญา จูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น หลังจากมีความคิดเห็นในการเสริมทีมที่แตกต่างกัน โดยคาดว่า แกรี่ โอนีล อดีตเฮดโค้ชของ บอร์นมัธ

จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของเขาในเร็วๆ นี้ เทรนเนอร์วัย 56 ปี เข้ามารับงานกุนซือแทน บรูโน่ ลาช เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน และสามารถพาทีมจบอันดับ 13 ของตารางลีกสูงสุดแดนผู้ดี แต่จากสถานการณ์ล่าสุดของทีม หมาป่า ที่ปล่อยนักเตะตัวหลักออกไปหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังไม่สามารถเสริมทัพได้ตามแนวทางที่วางเอาไว้ ทำให้เขาต้องการอำลาตำแหน่ง

จนท้ายที่สุดได้มีการเจรจาเพื่อแยกทางกัน วูล์ฟส์ แถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า ” ในขณะที่ความทะเยอทะยานของเราคือการเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ด้วยกัน เป็นที่ทราบกันทั่วไปว่า เรามีความคิดเห็นที่แตกต่างกันในบางหัวข้อหลัก และทุกฝ่ายก็เห็นพ้องต้องกันว่า จะเป็นการดีที่สุดที่จะแยกทางล่วงหน้าก่อนซีซั่นใหม่จะเปิดฉากขึ้น ด้าน อดีตนายใหญ่ เรอัล มาริด และ เซบีย่า

ก็ได้ออกมาอำลาว่า ตนขอให้ วูล์ฟส์ และ ทุกคนในสโมสรโชคดีที่สุดในอนาคต และขอบคุณพวกเขาสำหรับโอกาสที่ได้รับเพื่อดูแลสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ขอขอบคุณผู้เล่นที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เสมอมา โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ทำให้รู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับพวกเขาตั้งแต่วินาทีแรก และเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับตนเสมอเช่นเดียวกับ โลเปเตกี

ทีมงานเบื้องหลังของเขาอย่าง ปาโบล ซานซ์, ฆวน เปนาโด้, ออสการ์ กาโร่, เอดู รูบิโอ, บอร์ฆา เด อัลบา อลอนโซ่ และ ดาเนี่ยล โลเปเตกี ต่างก็ต้องอำลาทีมไปพร้อมกัน และ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า โอนีล จะได้รับการประกาศเป็นกุนซือใหม่ทันนำทีมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดแรกของซีซั่นใหม่ วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมนี้หรือไม่ หรือจะเป็นเทรนเนอร์รายอื่นที่เข้ามาทำหน้าที่

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.