ข่าวฟุตบอล ‘งูใหญ่’ เปิดตัว ‘ซอมเมอร์’ เฝ้าเสาแทน ‘โอนาน่า’ ถึง 2026

1 min read

ข่าวฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน ได้ตัวแทน อ็องเดร โอนาน่า ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เมื่อคอนเฟิร์มคว้า ยานน์ ซอมเมอร์

นายด่านทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี อินเตอร์ มิลาน สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูชาวสวิส จาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมนั้น

คาดว่าจะอยู่ที่ 6 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 228 ล้านบาท ตามค่าฉีกสัญญา นายด่านวัย 34 ปี จะเขามาแทนที่ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารชาวแคเมอรูน ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ ซามีร์ ฮันดาโนวิช โกลจอมเก๋าชาวสโลวีเนีย หมดสัญญากับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย ทำให้พวกเขามองไปยัง มือกาวทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่ต้องการเป็นมือ 1 ของทีมในระยะยาว

หลังถูกดึงมาแทน มานูเอล นอยเออร์ ที่บาดเจ็บ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถลงการณ์ของ งูใหญ่ ระบุว่า ” มีเด็กๆ มากมายที่ใฝ่ฝันที่จะเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่คนอื่นๆ เกิดมาเพื่อเล่นเป็น โกล เช่นเดียวกับ ยานน์ ซอมเมอร์ ประสบการณ์ ความเป็นผู้นำ และ ความมุ่งมั่น นี่คือคุณสมบัติทั้งหมดที่ ซอมเมอร์ พร้อมที่จะแสดงในสีเสื้อ เนรัซซูรี่ แล้ว ซอมเมอร์ อำลา แชมป์ลีกเมืองเบียร์

ด้วยผลงานการลงสนามไปทั้งหมด 25 นัดรวมทุกรายการ เก็บคลีนชีตได้ทั้งหมด 9 นัด นอกจากนี้ เมื่อตอนสมัยอยู่กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เขายังสร้างสถิติจำนวนการเซฟจากนัดเดียว 19 ครั้ง ในเกมที่ สิงห์หนุ่ม บุกไปเสมอ บาเยิร์น 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นสถิติเซฟมากสุดในนัดเดียวของศึก บุนเดสลีกา นับตั้งแต่มีการบันทึกสถิติโดย ออปต้า

ด้าน ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอ เสือใต้ กล่าวว่า ” เราเข้าใจและเคารพความปรารถนาของ ยานน์ ซอมเมอร์ ที่ต้องการหาความท้าทายใหม่ที่ อินเตอร์ มิลาน เพราะเขาต้องการที่จะเป็นมือ 1 ในระยะยาว เขาช่วยเราจากสถานการณ์ที่ยากลำบากตอนที่ มานูเอล นอยเออร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเราอยากขอบคุณเขาสำหรับความมุ่งมั่นของเขา เราขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดและประสบความสำเร็จในอนาคต ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.