ข่าวฟุตบอล ‘ยูงทอง’ สั่งเด้ง ‘มาร์ช’ พ้นกุนซือก่อนเจอ ‘ผี’ สองนัดติด

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด ทำการเปลี่ยนแปลงผู้นำทีมทันที ด้วยการปลด เจสซี่ มาร์ช ตกจากเก้าอี้เทรนเนอร์

หลังผลงานยังไม่กระเตื้องมีแต้มเท่ากับทีมในโซนแดง พร้อมรีบหาผู้ที่มากู้วิกฤต ก่อนทำศึกสงครามกุหลาบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 นัด ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด เจสซี่ มาร์ช ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่พาทีมทำผลงานย่ำแย่ ไม่ชนะทีมใด 7 นัดติดต่อกัน แบ่งเป็นเสมอ 3 แพ้ 4 จนเวลานี้หล่นไปอยู่อันดับ 17 ของตาราง

มีแต้มเท่ากับ เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่ในโซนตกชั้น แต่ประตูได้เสียดีกว่า กุนซือวัย 49 ปี เข้ามารับงานแทน มาร์เซโล่ บิเอลเซ่ เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว โดยเวลานั้น ยูงทอง อยู่ในอันดับ 16 ก่อนที่จะช่วยให้พวกเขาอยู่รอดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีด้วยการจบอันดับที่ 17 ในซีซั่นที่แล้ว ขณะที่ในฤดูกาลนี้ สโมสรให้การสนับสนุนเขาในการเสริมทัพมากกว่า 140 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,714 ล้านบาท

พร้อมกับตั้งความหวังเอาไว้พอสมควร อย่างไรก็ตาม จากผลงานในเกมล่าสุด ทีมบุกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้พบกับความปราชัยเป็นนัดที่ 10 จากทั้งหมด 20 เกม ชนะเพียง 4 เสมอ 6 มี 18 แต้ม มากกว่า เซาธ์แฮมป์ตัน อันดับบ๊วยอยู่แค่ 3 แต้ม สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นเป็นอย่างมาก ส่งผลให้บอร์ดบริหารไม่ทนสั่งปลดออกจากตำแหน่งทันที

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ระบุว่า ” ลีดส์ ยูไนเต็ด สามารถยืนยันได้ว่า เจสซี่ มาร์ช เฮดโค้ช ถูกปลดออกจากการทำหน้าที่แล้ว เรเน่ มาริช , คาเมร่อน โทแช็ค และ ปิแอร์ บาร์ริยู ก็จะไปจากสโมสรเช่นกัน เราขอขอบคุณเจสซี่และทีมงานเบื้องหลังสำหรับความพยายามของพวกเขา และขออวยพรให้พวกเขาโชคดีในอนาคต กระบวนการแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่กำลังดำเนินการอยู่

และเราจะแจ้งข่าวให้แฟนบอลทราบในวันข้างหน้า สำหรับ ลีดส์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึกสงครามกุหลาบ สองนัดสำคัญเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังโชว์ผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง โดยพวกเขาจะต้องออกไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ จากนั้นจะกลับมาเล่นที่บ้านเจอกับ ปีศาจแดง อีกรอบวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ซึ่งต้องมารอดูว่า จะมีการแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่เข้ามาทันหรือไม่

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.