ข่าวฟุตบอล กุนซือ ‘เจ้าสัว’ ขอประท้วงน้อยลง หลังโดนไปแล้ว 4 เหลือง

1 min read

ข่าวฟุตบอล มาร์โก ซิลวา เฮดโค้ข ฟูแล่ม ออกมาสำนึกผิด และพร้อมจะปรับปรุงพฤติกรรมของตนเอง

เนื่องจาก โดนใบเหลืองไปถึง 4 ใบในซีซั่นนี้จากการประท้วงคำตัดสิน จนต้องหมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนามเกม เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ยอมรับว่า เขาต้องควบคุมอารมณ์และปรับปรุงพฤติกรรมตัวเองให้มากกว่านี้ หลังจากโดนใบเหลืองจากผู้ตัดสินไปแล้ว 4 ใบ จนทำให้ถูกแบนห้ามคุมทีมข้างสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดรีเพลย์

ที่จะบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ กุนซือวัย 45 ปี โดน สจ๊วร์ต แอตเวลล์ วิ่งมาชูใบเหลืองในนาทีที่ 84 ของเกมที่ เจ้าสัวน้อย บุกไปเสมอ เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไร้สกอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยได้รับในเกมพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 เมื่อเดือนสิงหาคม, ปราชัย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3

ในเดือนตุลาคม และ แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อเดือนที่แล้ว ส่งผลให้จะถูกแบน 1 นัดด้วยกัน เมื่อถูกถามเรื่องพฤติกรรมของเขาในสนาม นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวว่า ” ผมต้องปรับปรุงตัวเอง แม้ว่าบางครั้งมันจะไม่ยุติธรรม และเกมที่แล้วเห็นได้ชัดว่าไม่ยุติธรรม เรากำลังพูดถึงสี่เหลือง ไม่ใช่เหลืองเดียว บางครั้งด้วยอารมณ์ของเกม มันไม่ง่าย และด้วยเหตุนี้

ผมจึงบอกว่าผมเคารพการตัดสินใจของกรรมการ ผมต้องปรับปรุงตัวเอง แค่นั้นแหละ ส่วนใครจะเข้ามาทำหน้าที่แทนเกมถัดไปนั้น ซิลวา กล่าวว่า ทีมงานของเขาซึ่งรวมถึง หลุยส์ บัวมอร์ต และ สจ๊วร์ต เกรย์ จะเป็นผู้รับผิดชอบในตำแหน่งดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า เวลานี้มีการเตรียมความพร้อมในการแข่งขันสัปดาห์นี้แล้ว และเราจะพร้อม เราเป็นทีมงาน ไม่ใช่แค่คนเดียว

จะมีคนคอยทำงานอยู่ข้างสนามแทนเขาแน่ สำหรับ ฟูแล่ม เปิดสนาม คราเวน ค็อตเทจ ไล่ตามตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ ไปได้ 1-1 ในบอลถ้วยเอฟเอ คัพ จึงต้องมาเล่นนัดรีเพลย์กลางสัปดาห์นี้ ส่วนผลงานในเกมลีกจากการบุกเจ๊า สิงห์บลูส์ ทำให้เวลานี้มี 32 คะแนน จาก 22 เกม รั้งอันดับ 8 ของตาราง ขณะที่เกมลีกนัดต่อไปจะเปิดบ้านรับการมาเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.