ข่าวฟุตบอล ‘มูรินโญ่’ เปิดใจไร้ความรู้สึกลึกซึ้งกับ ‘สเปอร์ส’ สโมสรเดียว

1 min read

ข่าวฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ โรม่า เผยกับนักข่าวก่อนลงเตะนัดชิงดำ ยูโรปา ลีก

ว่า เขาไม่มีความผูกพันหรือรู้สึกอะไรมากมายกับ สเปอร์ส เหตุเพราะไร้ความสำเร็จในการคุมทัพและไม่มีแฟนบอลเข้าสนามช่วงโควิด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ยอมรับว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมเดียวในการคุมทัพที่เขาไม่มีความรู้สึกลึกซึ้งให้ เนื่องจากอยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดโควิดที่ห้ามแฟนบอลเข้ามาชมในสนาม และ เขาโดนปลดออกจากตำแหน่งก่อนที่จะได้พาทีมลง รอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ

ซึ่งไม่แน่ว่า หากได้ทำหน้าที่ต่อก็มีโอกาสคว้าโทรฟี่มาประดับตู้โชว์ของสโมสร ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เข้ามากุมบังเหียน ไก่เดือยทอง ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2019 ถึงเมษายน 2021 ซีซั่นแรกที่ทำหน้าที่เขาพาทีมจบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก จากนั้น ไม่ถึงหนึ่งปีเต็ม ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรก็สั่งเด้งเขาตกจากเก้าอี้ ขณะที่ทีมรั้งอยู่อันดับที่ 7 หนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะลงแข่งขัน คาราบาว คัพ

รอบชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเป็น ไรอัน เมสัน ที่พาทีมพ่าย เรือใบสีฟ้า ไปอย่างฉิวเฉียด 0-1 นายใหญ่วัย 60 ปี ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกม ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ หมาป่าเหลืองแดง จะพบกับ เซบีย่า วันพุุธหน้าว่า ” ดูสิ ความจริงก็คือ ผมหวังว่าแฟน ท็อตแน่ม จะไม่เข้าใจผมผิด แต่นี่เป็นสโมสรเดียวในอาชีพที่ผมยังไม่มีความรู้สึกลึกซึ้งหรือผูกพันด้วย อาจเป็นเพราะสนามว่างเปล่า ในช่วงโควิด

หรือ อาจเป็นเพราะ มิสเตอร์ เลวี่ ไม่ให้ผมคุมทีมรอบชิงชนะเลิศและได้ถ้วยรางวัล ซึ่งนั่นเป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น เทรนเนอร์มากประสบการณ์เป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคนี้ โดยพาทีมที่เขารับหน้าที่เป็นกุนซือคว้ามาแล้วรวมกันถึง 26 ถ้วยรางวัล มีเพียง สเปอร์ส เป็นสโมสรเดียวที่เขาประสบความล้มเหลว ในขณะที่เวลานี้เขามีโอกาสจะประสบความสำเร็จอีกหนึ่งโทรฟี่กับทีม หมาป่ากรุงโรม

ส่วนทีมแห่งลอนดอนเหนือยังคงตามล่าหาผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อไป ทั้งนี้ สเปอร์ส จะลงเล่นนัดปิดซีซั่นในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม โดยจะบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น โดยพวกเขารั้งอันดับ 8 มี 57 คะแนน ตามหลัง แอสตัน วิลล่า อันดับ 7 อยู่ 1แต้ม ดังนั้นต้องเอาชนะ ยูงทอง ให้ได้ก่อน แล้วลุ้น ไม่ให้ วิลล่า ชนะ ไบรท์ตัน เพื่อโอกาสผ่านเข้าไปเล่น ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.