ข่าวฟุตบอล ซิโมเน่ อินซากี้ ปลื้มพา อินเตอร์ ป้องแชมป์ โคปปา อิตาเลีย

1 min read

ข่าวฟุตบอล ซิโมเน่ อินซากี้

ข่าวฟุตบอล ซิโมเน่ อินซากี้ แฮปปี้สุดๆ หลังพาทีมโค่น ฟิออเรนติน่า 2-1 คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย สองซีซั่นติด

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่สามารถพาทีมป้องกันตำแหน่งแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ หลังจากที่ทัพ “งูใหญ่” เอาชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ฟิออเรนติน่า เริ่มต้นได้ดีกว่า และเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก นิโกลัส กอนซาเลซ

แต่หลังจากนั้น อินเตอร์ ตั้งหลักได้ และมาได้สองประตูติดๆ พลิกขึ้นนำ 2-1 จากการเหมาของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม อินเตอร์ คว้าชัย 2-1 ป้องกันแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 9 เทียบเท่ากับ อาแอส โรม่า และเป็นรองแค่ ยูเวนตุส เท่านั้น นอกจากนี้ อินเตอร์ กำลังอยู่บนเส้นทางลุ้นคว้าแชมป์รายการที่สามของฤดูกาล อีกด้วย เพราะพวกเขายังมีคิวลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน “ผมมีความสุขมากๆ เพราะเราได้แชมป์ตามที่เราต้องการ เพื่อเป็นการยืนยันความสำเร็จของเราในฤดูกาลก่อน”

กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 47 ปี เปิดใจหลังเกม ” ฟิออเรนติน่า เป็นทีมที่มีคุณภาพ และวันนี้พวกเขาสร้างปัญหาให้เราได้เยอะเลย” “เราออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดี เล่นผิดพลาดไปหมด ซึ่งถือเป็นเรื่องหายากสำหรับเรา แต่เด็กๆ ทำได้ดีในการพยายามอยู่ในเกม และหลังจากนั้นก็พลิกสถานการณ์ได้ ตอนนี้เราเหลือเกม เซเรีย อา อีกสองนัด จากนั้นก็เกมที่ อิสตันบูล เราต้องการลุยกันต่อกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมนี้่” สำหรับสถานการณ์ในลีก อินเตอร์ ปัจจุบันรั้งอันดับสาม มี 66 แต้ม จากการลงแข่้ง 36 นัด ตามหลัง ลาซิโอ ทีมอันดับสอง 2 แต้ม และนำ เอซี มิลาน ทีมอันดับสี่ 2 แต้ม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.