ข่าวฟุตบอล อังเคล ดิ มาเรีย ตอบโต้สาวกยูเวนตุสหลังโดนด่าไม่ทุ่มเท

1 min read

ข่าวฟุตบอล อังเคล ดิ มาเรีย

ข่าวฟุตบอล อังเคล ดิ มาเรีย สวนกลับแฟนบอล ยูเวนตุส ที่มาด่าเขากับ เลอันโดร ปาเรเดส ว่าไม่ทุ่มเทให้ทีมเท่าที่ควร หลัง “เบียงโคเนรี่” มีผลงานที่น่าผิดหวัง

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส ตอบโต้แฟนบอล “เบียงโคเนรี่” ที่ด่าเขาว่าไม่ทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่ ฤดูกาลนี้ ยูเวนตุส มีผลงานที่ไม่ดีเท่าไหร่จนต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่าเป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งแฟนบอลของพวกเขาก็ตำหนิ ดิ มาเรีย กับ เลอันโดร ปาเรเดส เป็นพิเศษ หลังจากทั้ง 2 คนเพิ่งมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร

ไม่กี่วันก่อนมีแฟนบอล ยูเวนตุส คนหนึ่งที่โพสต์ด่า ดิ มาเรีย กับ ปาเรเดส ว่าไม่สนใจไยดีทีมแม้แต่นิดเดียว พร้อมบอกว่าทั้งคู่ไม่สมควาเล่นให้ทีม ซึ่งมันก็ทำให้แข้งชาวอาร์เจนไตน์โพสต์ตอบโต้แบบดุเดือดว่า “คนที่ไม่คู่ควรกับเสื้อตัวนี้คือแกต่างหาก ทีมและนักเตะทุกคนมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจนถึงท้ายที่สุดแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ สิ่งที่แกกำลังทำอยู่มันแสดงให้เห็นว่าแกอยู่กับ ยูเวนตุส แค่ในช่วงเวลาที่ดีๆ และไม่อยู่เคียงข้างทีมในช่วงเวลาที่แย่ๆ ฉันขอโบกมือลาแกแล้วกัน ฉันน่ะยังโอเคจนถึงท้ายที่สุด ต่างกับแก”

นอกจากนี้ ฮอร์เกลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของ ดิ มาเรีย ก็ตำหนิกองเชียร์คนนั้นเช่นกัน แถมยังเหมือนจะบอกว่าสาเหตุที่ทีมมีผลงานแย่มันเป็นเพราะการทำทีมที่ผิดพลาดของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ต่างหาก “บอกเลยว่าเขา ไม่ใช่คนที่เตรียมทีม เขาไม่ใช่โค้ช เขาไม่ใช่คนที่ชอบให้ทีมถอยไปเล่นในแดนหลังเป็นหลัก หุบปากได้แล้ว นี่แกโง่หรือถูกจ้างมาให้พิมพ์อย่างนี้กัน ?”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.