ข่าวฟุตบอล ‘สิงห์บลูส์’ ไม่ยอมยกธงขอปาดหน้า ‘เปแอสเช’ ซิว ‘อูการ์เต้’

1 min read

ข่าวฟุตบอล เชลซี ไม่ปล่อยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ มานูเอล อูการ์เต้ ไปร่วมทีมง่ายๆ โดดเข้ามาเป็นคู่แข่งแย่งตัว

โดยพร้อมทุ่มค่าแรงให้กับนักเตะเพื่อหวังเปลี่ยนใจ ย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซีซั่นหน้า เชลซี มหาเศรษฐีในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ยอมแพ้ในดีลของ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางเนื้อหอมของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แม้จะมีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ใกล้จะคว้าตัว ดาวรุ่งทีมชาติ อุรุกวัย ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมจากลอนดอน

พร้อมจะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาและทุ่มเงินค่าแรงเพื่อปาดหน้าคว้าตัวมาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เปแอสเช สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดาวเตะวัย 22 ปีได้เป็นที่เรียบร้อย และจะจ่ายค่าฉีกสัญญาราว 60 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 2,160 ล้านบาท ส่งผลให้สโมสรที่เคยตกเป็นข่าวอย่าง ลิเวอร์พูล, สิงห์บลูส์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างต้องพบกับความผิดหวัง

และ เปลี่ยนเป้าหมายไปมองหานักเตะรายอื่นแทน อย่างไรก็ตาม สิงโตน้ำเงินคราม ยังมองว่า การเพิ่มมิดฟิลด์ตัวรับเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากในช่วงเปิดตลาดนักเตะ และ อูการ์เต้ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ แถมยังมีเรื่องของอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และปัญหาอาการบาดเจ็บ หากเจ้าตัวยอมต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งกับ เดอะ บลูส์ ต่อไปอีก นั่นจึงทำให้ต้องมีการแย่งตัวกับ ทีมดังแห่งเมืองหลวงฝรั่งเศส

โดยคาดกันว่า จะมีเสนอเงินค่าเหนื่อยที่มากกว่า เปแอสเช เพื่อเป็นการโน้มน้าวใจให้นักเตะยอมเปลี่ยนใจ ย้ายมาเล่นในลีกแดนผู้ดี แต่ก็ห้ามประมาท สาลิกาดง ที่กำลังแอบเหล่ในตัวนักเตะเช่นกัน แถมมีโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าด้วย เพียงแต่สุดท้ายพวกเขาจะยอมทุ่มค่าจ้างที่แพงกว่า เชลซี ด้วยหรือไม่

สำหรับ อูการ์เต้ ได้รับคำชื่นชมจากฟอร์มการเล่นของเขาในฐานะมิดฟิลด์ตัวรับของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แม้ว่าพวกเขาจะจบอันดับสี่ของตารางลีกก็ตาม ซึ่งผลงานโดยรวมของทีมน่าผิดหวัง แต่หากนับผลงานเฉพาะตัวสร้างความประทับใจให้กับบรรดาทีมดัง โดยเขาลงสนามไปทั้งหมด 84 นัดตลอด 2 ฤดูกาล ให้กับทีมจากแดนฝอยทอง ทำไปได้ 1 ประตู

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.