ข่าวฟุตบอล มหาเทพ เวลเบ็ค ขยายสัญญา ไบรท์ตัน ถึงปี 2024

1 min read

ข่าวฟุตบอล แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกจอมพลิ้ว ขยายสัญญากับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ออกไปจนถึงปี 2024 เรียบร้อย

ด้านผู้จัดการทีม แกรม พ็อตเตอร์ อวย เวลเบ็ค ทั้งเก่งทั้งเก่า แถมเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับแข้งรุ่นน้อง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ว่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าคนเก่งเลือดผู้ดี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 2 ปี กับสโมสรเรียบร้อย เดิมทีสัญญาฉบับเก่าของ เวลเบ็ค

เหลืออายุแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น  แต่หลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่ดังกล่าว ทำให้ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล วัย 31 ปี ได้ขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น ดิ เอเม็กซ์ ออกไปอีก 1 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 แดนนี่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับเรา  แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน กล่าว เขาเข้ากับเราได้

อย่างรวดเร็ว และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีม เขาใช้ประสบการณ์ช่วยเหลือทีม และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องๆ ยามอยู่ในสนาม เขาสำคัญกับเรามากๆ เขาช่วยเราได้เยอะเลย และผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขาในซีซั่นถัดๆ ไป ทั้งนี้ เวลเบ็ค ซึ่งย้ายมาจาก วัตฟอร์ด แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ลงเล่นให้ทัพ “เจ้านกนางนวล” ไปแล้ว 53 นัด ทำได้ 12 ประตู

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.