ข่าวฟุตบอล ตำนาน แมนยู แนะทางสว่างปล่อย โรนัลโด้ ไปเหอะ

1 min read

ข่าวฟุตบอล ยาป สตัม ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำต้นสังกัดเก่าต้องปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้

กองหน้าซูเปอร์สตาร์ออกไปไม่อย่างนั้นสถานการณ์ของทีมอาจจะดำดิ่งจนยากจะแก้ไข ในช่วงต้นซัมเมอร์นี้ “ปีศาจแดง” ยืนกรานว่าพวกเขาต้องการเก็บ ดาวยิงวัย 37 ปีเอาไว้กับต้นสังกัด แต่ดูเหมือนนักเตะจะไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป ขณะเดียวกัน เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ก็เบื่อหน่ายกับทัศนคติของ

“ซีอาร์ เซเว่น” เต็มทีแล้ว แจากสถานการณ์หลายๆ อย่างทำให้ สตัม เชื่อว่าตอนนี้มันถึงเวลาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องตัดสินใจทำในสิ่งที่เหมาะสมนั่นก็คือขาย โรนัลโด้ ออกไปเพื่อให้สปิริตของทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ทุกๆ คนรู้จัก โรนัลโด้ และสิ่งที่เขาได้ทำกับ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งในอดีตด้วย ดังนั้นทุกคนต่างจับตามองเขา

แต่ถ้านักเตะไม่มีความสุข และอยากย้ายทีม จากนั้นคุณต้องทำการตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุด และพูดว่า -โอเค บางทีมันคงจะดีกว่าถ้าเราแยกทางกัน- และมองหาคนอื่นมาแทน ดังนั้นถ้าเขาอยู่ในห้องแต่งตัว และเขาอยากย้ายทีม เขาไม่ใช่ตัวของตัวเอง หรือเขานั่งอยู่ที่นั่นเพียงลำพัง หรืออารมณ์ไม่ดีมันจะส่งผลกระทบกับนักเตะคนอื่นๆ แน่นอน

เขารู้เมื่อซีซั่นที่แล้วว่าเขาจะไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูไนเต็ด ดังนั้น ผมเชื่อว่า เทน ฮาก ได้คุยกับเขาก่อนหน้านี้แล้ว ผมไม่รู้ว่า โรนัลโด้ แสดงความรู้สึกยังไงกับประเด็นนี้ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าพวกเขาสามารถตัดสินใจตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนเปิดฤดูกาล ผมเข้าใจว่าผู้จัดการทีมต้องการเก็บนักเตะแบบนี้เอาไว้ เพราะเขามีมูลค่ามหาศาลสำหรับสโมสรและทีม

ถ้าเขาไม่มีความสุข ถ้าเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม บางครั้งมันอาจจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าในการตัดสินใจในแนวทางที่แตกต่าง ไม่ใช่เพื่อตัวคุณเองแต่เพื่อทีม” ตำนานกองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.