ข่าวฟุตบอล เอริค เทนฮาก จ่อเปิดซิงคู่กลางโฉมใหม่แผนเด็ดหักปีกหงส์

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอริค เทนฮาก

ข่าวฟุตบอล เอริค เทนฮาก ผุดไอเดียใหม่ หลังซุ่มซ้อมจับสองกองกลางประสานงานกันอย่างหนักส่งลงเล่นเกมนัดต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.

เทน ฮาก กุนซือชาวฮอลแลนด์กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหลังพาทีมแพ้รวดในสองนัดแรกจน ผีแดง รั้งตำแหน่งบ๊วยของตารางอย่างน่าช็อค ต่อผลงานการแพ้ ไบรท์ตัน คารัง 2-1 และออกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ถล่มเละ 4-0 เป็นที่มองกันว่า ผีแดง ไม่มีกองกลางตัวรับที่แข็งแกร่งมากพอต่อการทำลายเกมรุกของฝ่ายตรงข้าม และเสี่ยงต่อการแพ้สามนัดรวดไม่น้อยเนื่องจากต้องต่อกรกับ เร้ด แมชีน ในเกมต่อไปโดยซีซั่นก่อนทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์บุกมาคว้าชัยที่ โรงละครแห่งความฝัน ได้ถึง 5-0

ด้วยเหตุนี้ เทน ฮาก จึงต้องขบคิดอย่างหนักถึงวิธีแก้ปัญหาให้กับทีม และจากการซ้อมหนล่าสุดมีการเปิดเผยว่าอดีตกุนซือทีม อาแจ็กซ์ น่าจะหันมาจับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ให้เป็นกองกลางคู่ใหม่ของทีมร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เนื่องจากเป็นที่สังเกตว่าดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ กับ สกอตแลนด์ พากันวิ่งพล่านกดดันไล่เพรสอีกฝั่งอย่างขยันขันแข็ง

สำหรับเกมแรกที่ ผีแดง แพ้ นกนางนวล คารัง เทน ฮาก ยังจับ เฟร็ด เป็นกองกลางตัวรับคู่กับ แม็คโทมิเนย์ เช่นเดียวกับกุนซือหลายราย จากนั้นในเกมที่สองซึ่งทีมออกไปแพ้ เดอะ บีส์ กุนซือสกินเฮดเปลี่ยนมาให้ เฟร็ด ประสานงานกับ คริสเตียน เอริคเซ่น ซึ่งเกมแรกรับบทเป็นกองหน้าตัวหลอก แต่ไม่เวิร์คอีกตามเคยก่อนเปลี่ยน แม็คโทมิเนย์ ลงบู๊แทนดาวเตะแซมบ้าในครึ่งหลัง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.